Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Watford CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công sao Barca

Thứ Hai 11/06/2018 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford mua Gerard Deulofeu của Barca thành công, đội chủ sân Vicarage Road đã phải bỏ ra 13 triệu euro để có ngôi sao người Tây Ban Nha.

Watford chiêu mộ thành công Gerard Deulofeu


Vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ Gerard Deulofeu cập bến Watford từ Barca theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Tây Ban Nha không cạnh tranh được vị trí tại Camp Nou, điều đó khiến anh buộc phải ra đi.
Watford mua Gerard Deulofeu thành công từ Barca hình ảnh

Watford mua Deulofeu thành công


Cập bến Watford, cầu thủ 24 tuổi đã chơi rất tốt. Anh ghi 1 bàn thắng sau 7 lần đá chính trong màu áo đội bóng nước Anh ở Premier League. Mặc dù không thi đấu quá nhiều cho Watford, song BLĐ đội chủ sân Vicarage Road ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này.

Watford đã ngỏ ý muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1994, và trong một diễn biến mới nhất họ đã có được điều mình cần.

Watford mua Gerard Deulofeu của Barca thành công, đội chủ sân Vicarage Road đã phải bỏ ra 13 triệu euro để có ngôi sao người Tây Ban Nha.

Cụ thể, Deulofeu đã ký hợp đồng 5 năm với Watford. Đội bóng nước Anh trả 13 triệu euro tiền mặt, họ còn có thể phải trả thêm 4 triệu euro nữa tùy vào phong độ của cầu thủ sinh năm 1994.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Scott Duxbury của Watford khẳng định: “Chúng tôi rất vui vì chiêu mộ thành công Deulofeu, đội bóng có tham vọng phát triển bền vững, hy vọng Deulofeu sẽ chơi tốt trong thời gian tới”.

Sự bổ sung chất lượng

Mặc dù không cạnh tranh được vị trí tại Barca, song Deulofeu vẫn là một cầu thủ được đánh giá khá cao. Ngôi sao người Tây Ban Nha có rất nhiều kinh nghiệm khi từng chơi cho Everton, Sevilla và AC Milan theo dạng cho mượn.
Deulofeu vs Chelsea

Deulofeu là sự bổ sung chất lượng cho Watford


Cầu thủ 24 tuổi rất đa năng, anh có thể dạt cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm, tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1994.

Với việc chính thức có được chữ ký của Deulofeu, Watford cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X