Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Watford chi 15 triệu bảng mua hàng thải Liverpool

Chủ Nhật 06/08/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Watford đã lên kế hoạch chi ra 15 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Alberto Moreno không đóng góp nhiều vào lối chơi của Liverpool. Cầu thủ người Tây Ban Nha không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Klopp. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ đá chính có 2 lần ở Premier League mùa giải vừa qua, anh phải nhường vị trí hậu vệ trái sở trường cho James Milner. Thực ra khả năng tấn công của Moreno là rất tốt, nhưng chính và quá ham tấn công nên cầu thủ này không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự.
Liverpool hau ve Moreno
Watford chi 15 triệu bảng mua Moreno
HLV Klopp dường như đã hết niềm tin vào hậu vệ Moreno, bằng chứng là ông đã đưa về tân binh Andrew Robertson từ Hull City. Bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng sẽ cạnh tranh vị trí với James Milner cho một vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái. Như thế có nghĩa là Moreno sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi có thể sẽ không được trọng dụng tại Anfield ở mùa giải tới, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool có thể ngừng chuyển nhượng
Dù cho biết vẫn để ngỏ mọi khả năng nhưng huấn luyện viên Jurgen Klopp không loại trừ việc Liverpool có thể không bổ sung thêm cái tên nào trong hè này.
Theo Express, Watford đã lên kế hoạch chi ra 15 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool. Đội chủ sân Vicarage Road đang muốn nâng cấp cánh trái bằng một cầu thủ chất lượng và họ đã nhắm tới ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng. Số tiền 15 triệu bảng mà Watford đưa ra rất có thể sẽ giúp họ nhận được cái gật đầu từ phía The Kop. Dù không được trọng dụng ở Liverpool nhưng tài năng của Moreno đã được khẳng định. Chỉ cần cân bằng hơn giữa tấn công và phòng thủ cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Watford.
Watford chi 15 trieu bang mua hau ve Alberto Moreno hinh anh 2
Moreno hoàn toàn có thể rời Liverpool
Trong trận thắng Bayern 3-0 mới đây, Alberto Moreno của Liverpool đã có một trận đấu thăng hoa. Anh cho thấy điểm mạnh là khả năng tấn công với đường kiến tạo cho Salah nâng tỉ số lên 2-0, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1992 cũng lui về rất nhanh để tham gia phòng thủ. Trước đó, Liverpool đã từ chối một khoản tiền 11 triệu bảng từ Napoli, nhưng Watford hoàn toàn có cơ hội thành công bởi bản thân Moreno lúc này đang cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X