Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Moyes và Van Gaal, đến lượt Mourinho viết lại lịch sử M.U

Chủ Nhật 18/09/2016 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Watford 3-1 M.U là lần đầu tiên đội chủ sân Vicarage Road đánh bại M.U ở kỷ nguyên Premier League.


Sau giai đoạn thăng hoa, M.U đã trở lại mặt đất với những trận thua liên tiếp. Quỷ đỏ thất bại toàn diện trước Man City ngay tại Old Trafford, sau đó họ để thua trên đất Hà Lan trước Feyenoord. Tại vòng 5 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Watford. Sau hai thất bại liên tiếp, Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ có màn lột xác tại Vicarage Road. Thầy trò Mourinho cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin và cả niềm tin nơi NHM.
Watford 3-1 MUMourinho viet lai lich su MU hinh anh
M.U thất bại 1-3 trên sân của Watford
Watford là một trong những đối thủ ưa thích nhất của M.U. Cả 11 lần đụng độ đội chủ sân Vicarage Road gần đây trên tất cả các đấu trường, Quỷ đỏ đều thắng. Mùa trước, dù M.U chơi thất vọng dưới thời Van Gaal, nhưng họ cũng toàn thắng trước Watford trong cả hai lượt trận. Nhưng ở lần đối đầu lần này, kết quả đã có sự khác biệt. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng M.U đã có một ngày thi đấu tệ hại. Họ phải nhận trận thua 1-3 trước đối thủ.
Thấy gì sau trận thua sấp mặt của M.U trước Watford
(Bongda24h.vn) - M.U tiếp tục gây thất vọng khi để thua trên sân của Watford. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford 3-1 M.U.
Trận Watford 3-1 M.U là lần đầu tiên đội chủ sân Vicarage Road đánh bại M.U ở kỷ nguyên Premier League. Lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford thua Watford cách đây đã tròn 30 năm, chính xác là ngày 16/9/1986, họ thua 0-1 tại Vicarage Road. Cũng giống như Moyes và Van Gaal, Mourinho cũng đang thiết lập những kỷ lục tồi tệ ở Old Trafford. 
Watford 3-1 MUMourinho viet lai lich su MU hinh anh 2
Đây là lần đầu tiên Watford đánh bại M.U ở Premier League
Sau 3 trận thua liên tiếp M.U đang có dấu hiệu của sự khủng hoảng. Điều này có thể sẽ trở nên trầm trọng hơn trong thời gian tới bởi lịch thi đấu của thầy trò Mourinho là vô cùng khó khăn, trong 4 vòng đấu tới họ sẽ lần lượt đụng độ Leicester, ChelseaLiverpool. Khả năng M.U bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch khi mà mùa giải mới chỉ đi qua gần 1/3 chặng đường là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video Watford 3-1 M.U (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X