Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Wataru Endo: "Liverpool phải xốc lại tinh thần để hướng về phía trước"

Chủ Nhật 14/04/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 33 NHA, ngôi sao người Nhật Bản Wataru Endo đã hy vọng đội nhà nhanh chóng trở lại sau thất bại trước Atalanta tại đấu trường Europa League.

Cụ thể, trước màn so tài với Crystal Palace tại Anfield hôm nay, tiền vệ Wataru Endo cho rằng CLB Liverpool cần thể hiện được những gì tốt nhất của mình, ở cuộc đụng độ với Crystal Palace tối nay. Đó cũng là cách giúp họ có thể nhanh chóng quên đi trận thua cay đắng trước Atalanta tại Europa League vừa qua.

Wataru Endo Liverpool phải xốc lại tinh thần để hướng về phía trước 1
Wataru Endo muốn Liverpool nhanh chóng trở lại sau thất bại trước Atalanta

Tuyển thủ Nhật Bản tâm sự: "Đó thực sự là một trận đấu đáng thất vọng song đang có một cuộc đọ sức khác sắp diễn ra. Thế nên chúng tôi cần phải cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.

Mặc dù rất thất vọng về kết quả trước Atalanta nhưng chúng tôi phải xốc lại tinh thần để hướng về phía trước. Mọi người cần thể hiện sự tích cực trong trận đấu hôm nay. Thất bại vừa rồi không phải là một cú sốc. Đôi khi điều này vẫn thường xảy ra trong bóng đá. 

Chúng tôi đã cố gắng cống hiến hết sức lực trên sân, giống như chúng tôi vẫn thường làm trước đây. Nhưng đôi khi kết quả lại không như ý muốn. Chuyện là vậy đó. Và bây giờ nhiệm vụ của bạn chỉ là cố gắng tập trung mọi thứ vào trận đấu tiếp theo.

Palace luôn là đối thủ khó chơi. Nhưng chúng tôi lại được chơi ở Anfield nên chúng tôi sẽ phải nhập cuộc mạnh mẽ và chơi tấn công. Quan trọng là chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn so với một vài trận đấu gần đây".

Trước vòng đấu cuối tuần này, Liverpool cũng đón nhận những thông tin tích cực khi Diogo Jota đã trở lại sau chấn thương còn bộ đôi Alexander-Arnold và Alisson Becker cũng đã trở lại tập luyện đầy đủ.

Nói tới chuyện này, Wataru Endo cho biết: "Đó là một điều tích cực bởi hầu hết mọi người đều đã quay trở lại thi đấu. Tôi nghĩ Liverpool lúc này đang rất ổn. Chúng tôi sẽ đoàn kết và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo".

Vào lúc này "Lữ đoàn đỏ" đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 71 điểm, họ xếp dưới hai đối thủ Man City (73 điểm) và Arsenal (71 điểm). Và nếu giành 3 điểm ở trận tới, thầy trò Klopp sẽ trở lại ngôi đầu, ít nhất là cho tới khi trận Arsenal gặp Aston Villa kết thúc sau đó.

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (20h00 ngày 14/4): The Kop trút giậnNhận định Liverpool vs Crystal Palace (20h00 ngày 14/4): The Kop trút giận
Liverpool đang bị tổn thương với những kết quả không tốt trong một tuần qua. Màn tiếp đón Crystal Palace sẽ là cơ hội tốt để The Kop giải tỏa áp lực và đòi lại ngôi đầu bảng.
Liverpool nhận tin không vui trước trận gặp Crystal PalaceLiverpool nhận tin không vui trước trận gặp Crystal Palace
HLV Oliver Glasner của Crystal Palace ngầm thông báo rằng ngôi sao lớn nhất của họ, Michael Olise có thể đá chính trước Liverpool tại sân Anfield. 
Virgil van Dijk cảnh báo đồng đội không chủ quan trước Crystal PalaceVirgil van Dijk cảnh báo đồng đội không chủ quan trước Crystal Palace
Dù Liverpool được chơi trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh song Virgil van Dijk vẫn nhắn nhủ các đồng đội phải thể hiện phong độ cao nhất mới có thể đánh bại Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X