Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Warrior sắp trở thành nhà tài trợ áo đấu của Man Utd?

Thứ Hai 22/04/2013 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mối tình 11 năm giữa Man Utd và Nike rất có thể sẽ tan vỡ trong nay mai, khi mà Quỷ đỏ đang muốn kí kết bản hợp đồng mới với nhà sản xuất dụng cụ thể thao Warrior Sports.

Lý do là bởi nếu chấp nhận trở thành đối tác với Warrior Sports (một hãng sản xuất dụng cụ thể thao đến từ Mỹ), Quỷ đỏ sẽ bỏ túi số tiền tài trợ lên đến 30 triệu bảng/mùa, cao hơn 6,5 triệu bảng/mùa so với con số mà Nike đang chi trả cho đội bóng chủ sân Old Trafford.



Man Utd sẽ chuyển sang dùng áo đấu của Warrior?
Man Utd sẽ chuyển sang dùng áo đấu của Warrior?

Mặc dù đang là CLB giàu truyền thống nhất tại Anh, cùng tầm ảnh hưởng rất lớn trên quy mô toàn thế giới, song Man Utd lại chỉ nhận được số tiền tài trợ áo đấu hàng năm vào khoảng 23,5 triệu bảng từ Nike, không quá cao so với một số đội tại Premier League. Chính bởi vậy mà Quỷ đỏ đang muốn thay đổi nhà tài trợ áo đấu cho CLB, mà cụ thể hơn là cân nhắc kí hợp đồng với Warrior Sports. Hãng
sản xuất dụng cụ thể thao này sẵn sàng đáp ứng số tiền tài trợ lên đến 30 triệu bảng/mùa cho Man Utd, nếu BLĐ đội bóng này đồng ý kí vào thỏa thuận hợp tác mới. Nếu điều này xảy ra, Man Utd sẽ trở thành đội bóng nhận được tiền tài trợ áo đấu cao nhất tại Premier League, vượt qua kỉ lục hiện nay đang được Liverpool nắm giữ (25 triệu bảng/mùa). Không ai khác, nhà tài trợ áo đấu của The Kop chính là Warrior Sports (bản hợp đồng vừa được kí kết vào tháng 4/2011)

Đây sẽ là bài toán khó cho Nike, bởi mặc dù họ vẫn còn thỏa thuận đến mùa 2014/15 với Man Utd, song nếu không nhanh chóng gia tăng giá trị hợp đồng, rất có thể Nike sẽ bị mất một trong số những đối tác làm ăn lớn nhất của mình vào tay Warrior Sports.

Hiện Warrior Sports mới chỉ kí kết hợp đồng tài trợ với 3 đội bóng ở châu Âu là Liverpool (Anh), Randers (Đan Mạch) và Sevilla (Tây Ban Nha, thỏa thuận sẽ có hiệu lực từ mùa giải 2013/14). Nếu thành công với bản hợp đồng từ Man Utd, đây sẽ là một bước tiến dài của Warrior Sports trong tham vọng tiến công vào thị trường châu Âu cũng như toàn thế giới.


Warrior Sports cũng đang hợp tác với một số ngôi sao tại Anh như Vincent Kompany (Man City), Marouane Fellaini (Everton), Jonas Gutierrez (Newcastle) và Craig Bellamy (Cardiff).

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X