Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ cách chiêu mộ Thiago không hao 1 xu cho Liverpool

Thứ Hai 14/09/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephen Warnock cho rằng vẫn có cách để Liverpool mua được Thiago Alcantara mà vẫn giữ lại được Gini Wijnaldum.

Cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ tin số tiền bán những dự bị ở sân Anfield có thể góp phần thúc đẩy thương vụ.

Liverpool chưa mua được Thiago

Đang có tin Wijnaldum nằm trong tầm ngắm Barcelona. Tân HLV Ronald Koeman muốn tái ngộ trò cũ trên ĐT Hà Lan để thay cho Ivan Rakitic đã tới Sevilla và Arturo Vidal bị rao bán.

Người cũ chỉ cách chiêu mộ Thiago cho Liverpool  hình ảnh
Thiago được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool

Trong khi đó, Liverpool không thể thuyết phục được Wijnaldum gia hạn hợp đồng. Họ nhắm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich song đến giờ vẫn chưa đưa ra động thái cụ thể.

Sau đại dịch, các hoạt động kinh doanh của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể. Tới nay, họ chỉ chi ra chưa tới 12 triệu bảng để mang về Kostas Tsimikas, người sắm vai dự bị cho Andy Robertson.

Warnock hiến kế

Warnock tin rằng việc thanh lý một vài thành viên không quan trọng sẽ giúp Liverpool có trong đội hình cả Thiago và Wijnaldum ở mùa 2020-21. Cựu hậu vệ này nói với Stadium Astro:

“Có rất nhiều lời bàn tán xung quanh vùng Merseyside rằng Wijnaldum phải ra đi để thương vụ với Thiago tiến hành. Tôi không nghĩ điều đó nhất thiết phải xảy ra. Tôi nghĩ những cái tên như Harry Wilson, Marko Grujic, Rhian Brewster nếu ra đi có thể giúp thu về số tiền 30 triệu bảng mà Bayern Munich yêu cầu.”

Người cũ chỉ cách chiêu mộ Thiago không hao 1 xu cho Liverpool hình ảnh 2
Warnock khuyên CLB cũ giữ lại Wijnaldum

“Tôi nghĩ Liverpool còn hạnh phúc hơn nếu giữ được Wijnaldum. Tôi nghĩ khi bạn nghĩ đến việc bổ sung vào vị trí tiền vệ, khu vực đó phải hoạt động hết công suất trong mỗi trận đấu. Tôi nghĩ rằng đó là điều mà Jurgen Klopp đã xem xét.”

“Ông ấy biết rằng có thể luân chuyển nhân sự ở vị trí tiền vệ thường xuyên hơn bởi lịch thi đấu dày đặc. Họ phải duy trì điều đó ở cấp độ cao hơn để bảo vệ chức vô địch Premier League mùa này.”

“Và lý tưởng nhất cho Klopp là mua được Thiago và giữ được Wijnaldum. Harry Wilson đã được cho mượn một vài lần, đã chơi tốt từ Derby cho tới Bournemouth. Có tin cậu ấy được những CLB như Aston Villa hay Newcastle quan tâm.”

“Rhian Brewster vẫn chưa được góp mặt ở đội hình Liverpool trong khi Sheffield United rồi một vài nơi để ý. Nếu họ có thể huy động nguồn phí từ những cầu thủ ngoài lề, sẽ không cần phải bán Wijnaldum.”

“Đó là cầu thủ của những trận đấu lớn. Bạn sẽ bán Wijnaldum hay những cầu thủ sắp cho mượn? Tôi nghĩ nếu Klopp có quyền lựa chọn, ông ấy sẽ gây quỹ từ việc bán 2, 3 người thừa.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X