Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đáng lẽ không nên chiêu mộ Ighalo"

Thứ Bảy 01/02/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Warnock cho rằng Odion Ighalo không phải mẫu cầu thủ phù hợp với Man United.
MU đã bất ngờ đạt được thỏa thuận mượn Ighalo từ Shanghai Shenhua. Cầu thủ người Nigeria sẽ chuyển tới sân Old Trafford để thi đấu đến hết mùa giải này theo một bản hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Mức lương của cầu thủ này được cho là xấp xỉ 100.000 bảng/tuần.

Ighalo được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ trong bối cảnh đội bóng này mất chân sút chủ lực Rashford đến tháng 4. Nhưng HLV Neil Warnock đã đặt dấu hỏi về quyết định chuyển nhượng này của MU và khẳng định Danny Ings là một sự bổ sung hợp lý hơn.

MU đáng lẽ không nên chiêu mộ Ighalo hình ảnh

HLV Warnock cho rằng MU đáng lẽ không nên chiêu mộ Ighalo


“Tôi từng cố gắng chiêu mộ Ighalo khi còn làm việc ở Cardiff. Lương của cậu ấy khi đó đã hơn 6 con số, khoảng 100.000 bảng/tuần gì đó. Người đại diện của cậu ấy khá mập mờ khi đưa ra những thông tin lúc thế này, lúc thế khác.

Man United thì không phải lo về chuyện tiề nong. Nhưng tôi nghĩ rằng Ighalo không phải cầu thủ phù hợp với Man United. Cậu ấy thi đấu không ổn định và không phải là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của họ.

Man United cần những cầu thủ trẻ. Tại sao họ không chiêu mộ Danny Ings? Cậu ấy có lối chơi gần tương tự như Rashford. Thật ngán ngẩm với cách chuyển nhượng của họ”.


Ighalo từng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League trong màu áo Watford. Trong 3 năm chơi bóng ở Vicarage Road, cầu thủ 30 tuổi ghi được 39 bàn thắng trên mọi đấu trường trước khi chuyển tới Trung Quốc đầu quân cho Changchun Yatai và sau này là Shanghai Shenhua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X