Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù là đội trưởng Liverpool, Henderson vẫn có thể ra rìa!

Thứ Năm 24/10/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Liverpool, Stephen Warnock đặt dấu hỏi cho vị trí của Jordan Henderson trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Người cũ Lữ đoàn đỏ cảm thấy suất đá chính của đội trưởng đương nhiệm CLB có thể bị đe dọa.

Henderson là đội trưởng Liverpool


Jordan Henderson gia nhập Liverpool từ Sunderland năm 2011 và đã chơi hơn 300 trận. Sau khi huyền thoại Steven Gerrard ra đi, tiền vệ này được vinh dự kế thừa chiếc băng đội trưởng.

Dù là đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson vẫn có thể ra rìa! hình ảnh
Henderson vẫn đang là đội trưởng Liverpool

Thời gian qua đi, vai trò của Henderson cũng suy giảm. Cựu danh thủ Sami Hyypia cách đây không lâu từng thẳng thắn thừa nhận rằng dù cầu thủ 29 tuổi đeo băng đội trưởng nhưng Virgil van Dijk mới là thủ lĩnh của Liverpool.


Nhưng vẫn có thể mất suất


Một cựu cầu thủ khác của Liverpool là Warnock tự hỏi Henderson có còn được ra sân nhiều cho đội bóng trong thời gian tới hay không. Alex Oxlade-Chamberlain mới có màn tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp The Kop hạ Genk 4-1.

Warnock lo rằng khi Oxlade-Chamberlain có được phong độ và thể trạng tốt nhất, Henderson sẽ bị thất sủng. Người đàn ông 37 tuổi nói với BBC Sport:

VIDEO: Jurgen Klopp chi trich cac trong tai qua phu thuoc vao VAR
Nhưng HLV Klopp đang có rất nhiều lựa chọn khác

“Cảm giác đang có nhiều sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ Liverpool vào lúc này, nhiều hơn bất kỳ vị trí nào khác. Klopp phải quyết định xem đâu là những sự bổ sung tốt nhất. Trong trận đấu kế tiếp với Tottenham ở Premier League, người được chọn có thể sẽ là người mà HLV trưởng cho rằng sẽ đối phó tốt.”

“Nếu Tottenham chơi trong sơ đồ 3-5-2, Klopp sẽ muốn ai đó ở có khả năng tạo đột biến cao. Tôi nghĩ có thể sẽ là Oxlade-Chamberlain - đặc biệt là với phong độ anh ấy đang có. Tôi cũng hy vọng Gini Wijnaldum cũng sẽ trở lại và hợp cùng Fabinho thành bộ ba.”

“Điều đó đồng nghĩa không có chỗ cho đội trưởng Henderson. Nhưng đó không phải là một thông điệp rằng Henderson không được ủng hộ. Khi bạn là thành viên của những đội như Liverpool hay Man City, bạn phải hiểu rằng đội bóng mơ về chiến thắng trong một trận đấu cụ thể.”

“Nếu bạn bị bỏ rơi, đó không phải là chuyện cá nhân. Tất cả các tiền vệ của Liverpool đều sẽ được sử dụng trong vài tuần tới, đặc biệt là nếu Klopp quyết định xoay vòng đội hình. Tôi sẽ khuyến khích điều đó.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X