Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng rời Tottenham tới MLS thi đấu

Thứ Tư 04/03/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Wanyama đã rời Tottenham gia nhập Montreal Impact tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Tuyển thủ Kenya đã rời London đến Canada sau khi bị gạt khỏi kế hoạch của Jose Mourinho.

Wanyama chuyển sang MLS

Victor Wanyama mới chuyển tới Montreal Impact dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 28 tuổi ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Canada. Trước đó, anh và Tottenham đã thống nhất sẽ thanh lý hợp đồng.

Victor Wanyama rời Tottenham tới MLS thi đấu hình ảnh
Wanyama mới chia tay Tottenham

Trong ngày hoàn tất thỏa thuận, Wanyama đã bày tỏ sự phấn khích khi được làm việc dưới trướng HLV nổi tiếng - cựu huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry. Anh là bản hợp đồng thứ 2 của CLB này trước mùa giải mới tại MLS cùng tiền vệ Saphir Taider.

Wanyama nói: “Tôi thực sự rất vui khi được tham gia một CLB thú vị như Montreal Impact. MLS tiếp tục phát triển mỗi mùa và tôi mong muốn mang lại sự hiểu biết hơn cho đội bóng, thành phố và giải đấu này trên khắp châu Phi.”

“Khi tôi nói chuyện với Thierry và anh ấy cho biết muốn có tôi tham gia cùng ở Montreal, tôi đã không phải suy nghĩ 2 lần. Anh ấy luôn là một cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ, và tôi thực sự rất vui khi có cơ hội làm việc với anh ấy và đóng vai trò giúp Montreal Impact cải thiện.”

“Hy vọng chúng tôi sẽ đi đến giai đoạn cuối cùng của các giải đấu góp mặt. Tôi nghĩ đội ngũ quản lý ở Montreal có một kế hoạch tuyệt vời và tôi hy vọng tôi có thể đóng góp lớn cho sự thành công của dự án này.”


Wanyama gia nhập Tottenham vào năm 2016 sau 3 mùa tại Southampton. Anh tái ngộ HLV Mauricio Pochettino và từng là một phần quan trọng trong hàng tiền vệ của Spurs.

4 năm qua, Wanyama đã có 97 lần ra sân cho Tottenham. Nhưng chấn thương đầu gối khiến anh dần quen với việc vắng mặt thời gian qua. Bất chấp các vấn đề ở hàng tiền vệ của Tottenham, Wanyama chỉ xuất hiện 4 lần mùa này.

Sau khi Mourinho lên thay Pochettino làm HLV trưởng vào tháng 11 năm ngoái, cầu thủ 28 tuổi bị gạt khỏi kế hoạch. Anh không được đăng ký dự Champions League giai đoạn loại trực tiếp và đó là giọt nước tràn ly dẫn tới cuộc chia tay.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X