Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị tống cổ khỏi Tottenham, Wanyama vẫn chưa hết cay cú

Thứ Năm 16/04/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Victor Wanyama đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ Tottenham vì không trao cơ hội ra sân cho mình ở trận chung kết Champions League mùa trước.

Victor Wanyama chỉ trích Tottenham


Mùa giải 2018/19, tiền vệ Victor Wanyama không có chỗ đứng ở Tottenham. Mùa này tình hình chẳng khá khẩm hơn với vẻn vẹn 4 lần ra sân. Hệ quả tất yếu, vào tháng 3 vừa qua tiền vệ người Kenya đã bị đẩy sang CLB Montreal Impact của Canada tại giải nhà nghề Mỹ MLS.
Tiền vệ Victor Wanyama chỉ trích Tottenham hình ảnh

Wanyama tức giận khi không được ra sân ở trận chung kết C1 mùa trước


Còn nhớ mùa trước, Spurs từng lọt vào chung kết Champions League (và thua Liverpool). Trong đó, Wanyama có một phần công sức. Chẳng là khi đội bóng gặp khủng hoảng lực lượng ở hàng tiền vệ, cựu HLV Mauricio Pochettino đã buộc phải sử dụng cầu thủ này ở lượt về tứ kết Champions League với Man City và 2 trận bán kết với Ajax. Trong các trận này, Wanyama đã chơi khá tốt.

Những tưởng với phong độ như vậy, Wanyama sẽ được đá chính ở trận đấu cuối cùng, song cuối cùng anh chỉ ngồi dự bị. Nhớ lại cảm giác lúc đó, tiền vệ này chia sẻ:

"Với những gì đã thể hiện ở 2 trận bán kết với Ajax, Pochettino đã hứa sẽ trao cơ hội cho tôi ở trận chung kết. Nhưng tôi dường như phát điên khi biết mình phải ngồi dự bị trước Liverpool. Tôi thậm chí còn điên hơn khi chúng tôi không thể giành chiến thắng".

"Chúng tôi thua trận và tất cả đều rất buồn. Tôi đã hỏi Pochettino nhưng ông ấy im lặng. Chúng tôi trở về khách sạn sau trận đấu. Tôi không thể ngủ được. Mọi thứ rối tung lên, tôi có cảm giác như mình bị lừa gạt vậy".

Về quyết định sang MLS chơi bóng, Wanyama cho hay: "Tôi yêu Tottenham nhưng tôi cần được thi đấu thường xuyên và muốn trở thành một phần quan trọng của bất cứ đội bóng nào. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định rời đi ở phiên chợ Đông vừa qua".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X