Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka ăn đứt Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ cánh phải

Thứ Ba 13/08/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Parker của Manchester United ưu ái “gà nhà” khi đánh giá tân binh 50 triệu bảng cao hơn ngôi sao Liverpool vốn đang được xem như cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới ở vị trí của mình.

Không chỉ bom tấn Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka cũng là một tân binh người Anh khác đã trình làng ấn tượng ở hàng phòng ngự Manchester United trong trận đại thắng 4-0 trước Chelsea trong khuôn khổ vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20 cuối tuần vừa rồi.

Thậm chí với những gì đã thể hiện ở vị trí hậu vệ cánh phải, bản hợp đồng 50 triệu bảng nhanh chóng được đánh giá xuất sắc hơn cả đồng hương Trent Alexander-Arnold, ngôi sao Liverpool vốn được xem như cầu thủ hàng đầu xứ sở sương mù cũng như cả thế giới hiện tại ở vị trí của mình.

Aaron Wan-Bissaka của MU xuất sắc hơn cả Trent Alexander-Arnold hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka

Đó là sự ưu ái dành cho “gà nhà” của Paul Parker, cựu danh thủ khoác áo Quỷ Đỏ trong thập niên 90 và cũng thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Ông mạnh miệng tuyên bố: “Không phải đến bây giờ đâu, bản thân tôi đã luôn nói rất nhiều lần về tài năng của Wan-Bissaka từ năm ngoái.”

“Chúng ta vẫn chỉ thường hay nhớ tới Alexander-Arnold nhưng cậu ấy đâu thể phòng ngự được như Wan-Bissaka. Kỹ năng chuyên môn ở khoản phòng ngự và chọn vị trí của cậu ấy là vô cùng xuất sắc và toàn diện. Cậu ấy đơn giản yêu thích những gì mình làm trong từng pha xoạc bóng với đối phương.”

“Hãy nhìn lại xem, Wan-Bissaka đạt tỷ lệ tắc bóng thành công tuyệt đối 100% trước Chelsea, hoàn toàn làm chủ khu vực của mình và không để hở ra một đường tạt nào từ cánh đó. Chỉ là một tân binh thi đấu trận đấu tiên cho đội bóng mới, vậy mà màn trình diễn đó cứ như thể cậu ấy đã gắn bó với Old Trafford rất nhiều năm nay rồi.”

“Đối với tôi, Wan-Bissaka chính là hậu vệ cánh phải hay nhất Premier League ở vào thời điểm hiện tại, xét riêng về khoản phòng ngự. Có những câu hỏi xoay quanh khả năng hỗ trợ tấn công nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ cải thiện dần dà. Cậu ấy đang chơi cho một đội bóng tạo điều kiện hết mực để có thể phát triển bản thân mình.”

MU thửa riêng video tôn vinh “xoạc thủ” Wan-Bissaka
Trang chủ Quỷ Đỏ đã ưu ái làm hẳn highlights cho một mình tân binh 50 triệu bảng của mình với thêm một màn trình diễn ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh phải trong...
Wan-Bissaka sẽ không chỉ đá hậu vệ phải ở MU
Ông thầy cũ Richard Shaw ở đội trẻ Crystal Palace khẳng định tân binh 50 triệu bảng của Quỷ Đỏ thi đấu đa năng ở cả các vị trí tấn công phía trên chứ không chỉ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X