Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Để duy trì phong độ, Wan-Bissaka xoạc cả anh trai

Thứ Tư 08/04/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ đầy thú vị của hậu vệ Wan-Bissaka trong thời gian cách ly không hồi kết, với phương pháp giữ phong độ rất ấn tượng.
 

Nghỉ đá, không nghỉ xoạc

 

Trong thời gian Premier League tạm hoãn vô thời hạn, các cầu thủ vẫn đang tích cực ở nhà để luyện tập, duy trì thể lực và phong độ. Nhưng với một hậu vệ đam mê xoạc bóng như Aaron Wan-Bissaka, việc luyện tập còn yêu cầu nhiều thứ hơn.
 
Là một trong những cầu thủ xoạc bóng (tackling) hàng đầu giải Ngoại hạng, số 29 của Quỷ đỏ vẫn duy trì “thói quen yêu thích” này khi ở nhà. Chia sẻ trên trang chủ, hậu vệ 50 triệu bảng cho biết: “Tôi rất nhớ bóng đá. Thứ Năm tuần trước, cả nhà tôi đã ra ngoài và vỗ tay cho các nhân viên y tế NHS, giống như tất cả mọi người. Anh trai tôi cũng yêu bóng đá và là sự trợ giúp tuyệt vời đối với tôi trong thời gian này.

Tiết lộ Để duy trì phong độ, Wan-Bissaka xoạc cả anh trai hình ảnh

Gia đình Wan-Bissaka


Anh ấy thích tấn công, và đối với tôi – một cầu thủ phòng ngự, điều đó có ý nghĩa lớn. Tôi liên tục xoạc anh ấy trong thời gian nghỉ ở nhà, đó là bài tập giúp tôi duy trì phong độ.

Tôi rất thích xoạc bóng, và tôi nghĩ kỹ năng đó là bẩm sinh. Ngay cả khi tôi đóng vai trò tấn công tại Crystal Palace, những pha xoạc bóng của tôi cũng nhận được sự chú ý. Dù vậy, tôi không biết phẩm chất này lại được quan tâm nhiều đến vậy. Tôi luyện tập những pha xoạc bóng hàng ngày.

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm công việc gì khác, ngoài bóng đá. Ngay từ khi 4 tuổi, chơi bóng đã là điều duy nhất trong tâm trí tôi. Không có kế hoạch B nào cả, tất cả những gì tôi muốn là trở thành cầu thủ bóng đá.”
 
Bất ngờ với cái tên mà Wan-Bissaka ngại phải đối mặt nhất
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU đã tiết lộ cái tên khiến anh ngại phải đối mặt nhất kể từ khi khoác áo MU.
Daniel James tự nhận nằm trong nhóm có tốc độ tốt nhất ở MU
Những cầu thủ nào sở hữu tốc độ tốt nhất ở MU? Câu hỏi này đã được tiền vệ Daniel James giải đáp.
Không được coi như con người, sao Chelsea phản ứng cực kỳ dữ dội
Không phải lúc nào việc thông báo có vaccine chữa được virus Corona cũng có hiệu quả, như hoàn cảnh mới đây mà trung vệ Antonio Rudiger phải đón nhận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X