Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka vi phạm lệnh cách ly

Thứ Ba 12/05/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, 2 cầu thủ Man United là Wan-Bissaka và Timothy Fosu-Mensah đã rủ nhau tập luyện nơi công cộng mà không được phép.
 

Sao MU vi phạm lệnh cách ly
 

Nước Anh đang bắt đầu có sự thay đổi trong những biện pháp phòng tránh dịch bệnh, với động thái mới nhất từ Chính phủ cho phép các hoạt động thể thao trở lại vào đầu tháng 6. Cùng với đó, lệnh cách ly sẽ sớm được gỡ bỏ trong thời gian tới.
 
Nhưng đó là câu chuyện của tương lai gần – chứ bây giờ thì chưa. Bởi vậy, hành động gần nhất của 2 sao Quỷ đỏ, Wan-Bissaka và Timothy Fosu-Mensah đã bị lên án trên mạng xã hội.

Wan Bissaka vi phạm lệnh cách ly hình ảnh

Wan Bissaka và Fosu Mensah vi phạm lệnh cách ly


Cụ thể, 2 cầu thủ này đã rủ nhau luyện tập tại khuôn viên trường Saint Ambrose tại Cheshire, với những bài tập chạy và tập với bóng. Nhưng ngay lập tức, họ đã bị những nhân viên của trường bắt gặp và được yêu cầu rời đi.
 
Cụ thể bắt đầu từ thứ Tư (13/5), luật tụ tập 2 người mới được áp dụng tại nước Anh. Còn bây giờ, người dân chỉ có thể đi cùng người trong gia đình của mình. Man United vẫn chưa lên tiếng về việc vi phạm kỷ luật của 2 hậu vệ đang thuộc biên chế, nhưng chắc chắn một án phạt nội bộ và lời nhắc nhở sẽ được đưa ra.
 
Với Wan-Bissaka hay Fosu-Mensah, đây là bài học cho các cầu thủ trẻ vì thói cầm đèn chạy trước ô tô, vì nếu họ bắt đầu tập cùng nhau từ ngày mai thì đã chẳng ai nói gì.

Wan Bissaka vi phạm lệnh cách ly hình ảnh

Sao MU lập tức bị nhắc nhở và yêu cầu rời khuôn viên trường học

 

Tiết lộ: Để duy trì phong độ, Wan-Bissaka xoạc cả anh trai
Những chia sẻ đầy thú vị của hậu vệ Wan-Bissaka trong thời gian cách ly không hồi kết, với phương pháp giữ phong độ rất ấn tượng.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Hậu trốn cách ly, “bom xịt” Real Madrid tự làm mình gãy chân
Chuỗi ngày u ám tiếp tục đeo bám Luka Jovic – bản hợp đồng 60 triệu euro của Real Madrid mùa hè năm ngoái.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X