Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka ủng hộ 20 nghìn găng tay y tế

Thứ Năm 16/04/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Wan-Bissaka đã có hành động đẹp giữa mùa dịch bệnh với quê hương của cha.
 

Sao MU ủng hộ quê hương Congo
 

Dù sinh ra ở Anh, Wan-Bissaka vẫn nhớ về nguồn gốc Congo của mình. Trong mùa Covid-19, cầu thủ này đã có đóng góp ý nghĩa cho quê hương của cha, bằng cách ủng hộ 20 nghìn găng tay y tế cho các bác sĩ – với tổng giá trị 10 nghìn bảng Anh.
 
Trước đó, bản hợp đồng 50 triệu bảng của Quỷ đỏ cũng góp phần gây quỹ để ủng hộ Dịch vụ y tế cộng đồng Anh NHS. Những động thái chứng tỏ Người nhện có một trái tim rất ấm áp và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
 
Hậu vệ sinh năm 1997 chia sẻ về hành động của mình: “Tôi là một người may mắn, nhưng có rất nhiều người không thể tự bảo vệ bản thân mình, đặc biệt trong mùa dịch bệnh nguy hiểm này.

Wan-Bissaka ủng hộ 20 nghìn găng tay y tế hình ảnh

Wan-Bissaka ủng hộ 20 nghìn găng tay y tế cho CHDCND Congo


Bởi vậy, thật tuyệt khi tôi có thể cống hiến chút ít. Tôi biết mọi thứ không dễ dàng với rất nhiều người, và đây là điều đúng đắn tôi có thể làm để giúp đỡ phần nào.”

 
Trước đó, Aaron Wan-Bissaka cũng cho thấy mình là người con hiếu thảo, khi làm việc chăm chỉ để xây nhà mới cho bố mẹ. Trong thời gian các giải đấu tạm hoãn vì virus Corona, cầu thủ này thừa nhận anh vẫn duy trì luyện tập, và cùng anh trai chơi bóng để giữ phong độ.

Tiết lộ: Để duy trì phong độ, Wan-Bissaka xoạc cả anh trai
Những chia sẻ đầy thú vị của hậu vệ Wan-Bissaka trong thời gian cách ly không hồi kết, với phương pháp giữ phong độ rất ấn tượng.
Bruno Fernandes yêu cầu MU mua người giống mình
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã hé lộ kế hoạch chuyển nhượng MU trong mùa hè này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X