Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zaha là bài học dành cho Wan-Bissaka"

Thứ Năm 04/04/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Salako cảnh báo Aaron Wan-Bissaka, cựu sao Crystal Palace khẳng định cầu thủ 21 tuổi có thể thất bại như Wilfried Zaha nếu chuyển tới MU ở Hè 2019.

MU quan tâm Wan-Bissaka


Mùa giải này, hậu vệ Wan-Bissaka đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Anh là lựa chọn số 1 của HLV Roy Hodgson ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 1997 liên tục trình diễn những phong độ ấn tượng.
 
John Salako cảnh báo Aaron Wan-Bissaka Còn quá sớm để tới MU hình ảnh

 Wan-Bissaka được MU quan tâm


Wan-Bissaka là mẫu hậu vệ cánh có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt. Ngoài vị trí hậu vệ phải anh còn có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự. Với những màn trình diễn thăng hoa của mình, ngôi sao 21 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

MU quan tâm Wan-Bissaka, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Daily Mail, cầu thủ người Anh là mục tiêu số 1 của HLV Solskjaer ở Hè 2019. Ngoài việc chi 35 triệu bảng, M.U còn chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho hậu vệ của Crystal Palace.


Wan-Bissaka có thể thất bại như Wilfried Zaha


John Salako cảnh báo Aaron Wan-Bissaka, cựu sao Crystal Palace khẳng định cầu thủ 21 tuổi có thể thất bại như Wilfried Zaha nếu chuyển tới MU ở Hè 2019.
 
Wan-Bissaka noi ve viec duoc MU quan tam

Wan-Bissaka chưa nên cập bến MU ở Hè 2019


“Wan-Bissaka đang trưởng thành vượt bậc, nhưng còn quá sớm để cậu ấy rời Crystal Palace. Tôi đã nghe những tin đồn cho rằng M.U muốn có cậu ấy, thông tin này không khiến tôi bất ngờ, bởi Wan-Bissaka có tiềm năng rất lớn và việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu”.

“Tôi muốn Wan-Bissaka gắn bó với Palace thêm ít nhất 1 năm nữa, cậu ấy không nên ra đi ở thời điểm hiện tại. Wilfried Zaha là một trong những bài học dành cho Wan-Bissaka, Zaha cũng từng có tiềm năng rất lớn nhưng không thể thành công ở M.U. Cậu ấy trải qua thời gian khó khăn tại Old Trafford và chỉ chứng tỏ khả năng khi trở lại Selhurst Park”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X