Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất

Thứ Năm 11/03/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Aaron Wan-Bissaka thì tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain là đối thủ mà anh không muốn chạm trán chút nào trên sân cỏ.
Mùa hè năm 2019, Aaron Wan-Bissaka chuyển đến Man United với giá 50 triệu bảng từ CLB Crystal Palace. Nhờ được khoác áo một đội bóng lớn như MU mà hậu vệ 23 tuổi đã có cơ hội đối đầu với nhiều ngôi sao hàng đầu nước Anh cũng như thế giới.

Aaron Wan-Bissaka tiết lộ đối thủ khó chịu nhất của mình hình ảnh
Wan-Bissaka từng đối đầu Neymar khi gặp PSG

Mới đây trên website chính thức của MU, Wan-Bissaka đã chỉ ra đâu là đối thủ khó khăn nhất mà mình từng đối mặt: “Tôi sẽ nói ngay đó là Neymar, một cầu thủ tài năng và đầy thách thức. Để hóa giải Neymar, tôi luôn phải nỗ lực hết mình. Nhưng nhờ vậy, tôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu và được so tài với cậu ta thực sự là trải nghiệm hết sức lý thú”.

Mùa này, MU đã từng đụng độ PSG ở vòng bảng Champions League. Mỗi đội đã thắng 1 trận, cụ thể đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đánh bại đại diện nước Pháp 2-1 ngay trên sân đối phương vào ngày 21/10 trước khi thua 1-3 tại Old Trafford vào ngày 3/12. Wan-Bissaka và Neymar đều ra sân trong cả hai trận này.

Hậu vệ phải số 1 MU chia sẻ thêm: “Neymar có vẻ rất thích "câu lỗi" từ đối phương nên khi chạm trán Neymar, tôi luôn phải tâm niệm rằng không được phạm lỗi bởi đó là cái bẫy mà anh ta giăng ra. Trước từng đối thủ, bạn phải tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng để đưa ra phương sách ứng phó phù hợp cũng như tập trung tối đa

Trên sân, bao giờ tôi cũng quan sát xem đối thủ thuận chân nào. Đó là thông tin quan trọng nhất mà tôi cần để từ đó tôi sẽ chọn đúng thời điểm tung ra động tác lấy bóng hoặc không cho đối thủ dùng chân thuận để xử lý bóng. Sự tập trung cũng rất quan trọng. Không phải lúc nào cũng cần can thiệp ngay mà đôi khi cần phải chờ đối thủ di chuyển rồi mới thực hiện động tácn cản phá.

Đối với tôi, kỹ thuật phòng ngự rất thú vị. Sự cổ vũ và phấn khích của khán giả cũng mang tạo thêm cho tôi nhiều động lực để hăng say truy cản đối phương chuẩn nhất có thể".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X