Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Wan-Bissaka tiết lộ lời khuyên từ "bom xịt" Zaha

Thứ Hai 15/07/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka cho biết anh đã nhận được lời khuyên từ người đàn anh Wilfried Zaha sau khi hoàn tất việc chuyển đến Man United.
Wan-Bissaka đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace sang đại gia Premier League, Man United vào tháng trước. Tuyển thủ U21 Anh đã ra sân lần đầu tiên cho đội bóng thành Manchester trong chiến thắng 2-0 trước Perth Glory ở trận giao hữu tại Australia vào thứ Bảy.

Ngôi sao của Palace, Zaha đã trải qua hai năm đáng quên ở United trước khi trở lại Selhurst Park vào năm 2015. Và anh đã có một số lời khuyên cho Wan-Bissaka sau khi cầu thủ trẻ này chuyển sang Manchester.

Gia nhập MU, Wan-Bissaka tiết lộ lời khuyên từ bom xịt Zaha hình ảnh

Wan-Bissaka tiết lộ về lời khuyên của Zaha


"Tôi muốn phát triển lên một tầm cao mới và đây là CLB mà tôi nghĩ mình có thể giúp mình làm được điều đó", Wan-Bissaka nói.

" Khi tôi đến đây, mọi người đều nói chuyện với tôi, khuyến khích tôi bằng những lời khuyên hữu ích. Điều đó đã giúp tôi rất nhiều.

"Khi Zaha biết rằng tôi gia nhập Man United, anh ấy chỉ khuyên tôi hãy chơi và gạt nỗi sợ qua một bên. Anh ấy nói hãy là chính mình và chơi như những gì tôi đã làm ở mùa giải trước.

Anh ấy mừng cho tôi. Anh ấy nói tôi xứng đáng với thương vụ chuyển nhượng này và tôi nên tiếp tục làm việc chăm chỉ, làm những gì tôi đã làm”.


HLV Aidy Boothroyd của đội U21 Anh cho biết những tin đồn về việc chuyển đến Man United đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của Wan-Bissaka trong giải U21 châu Âu.

Tam Sư đã bị loại ở vòng bảng của giải đấu này và tân binh của United đã trải qua một giải đấu khó khăn. Đáng chú ý nhất là tình huống Wan-Bissaka phản lưới trong trận thua 2-1 trước Pháp.

Boothroyd cho rằng Wan-Bissaka đã bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng. Nhưng cầu thủ 21 tuổi cho biết: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với Boothroyd về điều đó.

Tôi không tập trung vào những tin đồn. Tôi luôn cố gắng tập luyện và thể hiện tốt nhất trên sân cỏ. Tôi khá dễ dàng ngăn chặn những tin đồn làm mình phân tâm. Vấn đề chính với tôi chỉ là chơi bóng đá.

Trong mùa hè có rất nhiều thứ phải trải qua. Tôi đang ở Man United và đó là điều quan trọng nhất. Tôi biết mình sẽ bị săm soi kỹ hơn khi tôi đến đây. Man United là một câu lạc bộ lớn vì vậy sự chú ý sẽ luôn ở đó. Tôi chỉ cần thể hiện tốt trên sân và tránh phân tâm bởi những thứ khác”.

Xoạc không trượt phát nào, tân binh bom tấn của MU gây ấn tượng mạnh
Trong trận giao hữu mở màn tour du đấu hè, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hơn nữa, những cái tên gây ấn tượng nhất lại là các tân binh...
Nhắm đến Maguire, Man United đang đi đúng hướng, nhưng cần phải...
Với Solskjaer lúc này, có được một cá tính trầm tĩnh trong phòng thay đồ là điều cần thiết. Daniel James và Wan-Bissaka là những cầu thủ trẻ đầy khát khao...
Dằn mặt đàn anh Mata, tân binh Wan-Bissaka chứng thực biệt danh nhền nhện
Tân binh 50 triệu bảng đã có màn ra mắt ấn tượng trên sân tập Manchester United với cú xoạc bóng chính xác với tiền vệ người Tây Ban Nha.
Wan-Bissaka gây ấn tượng mạnh trong buổi tập đầu tiên cùng MU
Aaron Wan-Bissaka gây ấn tượng trong những buổi tập đầu tiên cùng MU, ngôi sao người Anh vừa có tình huống khiến các đồng đội mới ở Old Trafford phải kinh ngạc.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X