Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka tiết lộ lời khuyên của Pogba sau khi tới MU

Thứ Tư 28/08/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Manchester United đã tiết lộ rằng Paul Pogba khuyên anh nên chơi với sự thoải mái sau khi đến sân Old Trafford vào tháng 6.

Cầu thủ 21 tuổi đang ổn định cuộc sống tại Manchester United và kể lại sự giúp đỡ của nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Wan-Bissaka là một sản phẩm của lò đào tạo Crystal Palace và chỉ mất 2 mùa giải để khẳng định tài năng. Sau mùa 2017/18 dần được tích hợp vào đội hình, hậu vệ phải này đã chiếm suất đá chính tại đội bóng có biệt danh “Đại bàng” và chứng tỏ được rất nhiều tiềm năng.

Aaron Wan-Bissaka tiết lộ lời khuyên của Pogba sau khi tới MU hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka đang hòa nhập tốt với MU

Qua đó, Wan-Bissaka lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Anh. Man United với sự quyết tâm của mình đã có được cầu thủ sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 11 tới với giá 50 triệu bảng. Anh nằm trong quá trình trẻ hóa nhân sự của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford.

Cùng với “bom tấn” 80 triệu bảng Harry Maguire, Wan-Bissaka đang góp phần thay hình đổi dạng MU. Tuyển thủ U21 Anh đã chơi tốt trong thời gian qua bất chấp Quỷ đỏ trải qua những thăng trầm như thắng Chelsea 4-0, hòa Wolves 1-1 và mới nhất là thua chính Crystal Palace 2-1 sau 3 vòng đầu Premier League.

Về thời gian đã qua, Wan-Bissaka tiết lộ sự chào đón và giúp đỡ của các đồng đội MU, đặc biệt là Paul Pogba. “Paul Pogba đã dành cho tôi rất nhiều lời khuyên”, chàng trai sinh năm 1997 nói. “Trận đấu đầu tiên, anh ấy nói với tôi một điều thân quen: Cậu ở đây là có lý do, hãy chơi trận đấu của mình mà không sợ hãi, bước ra sân và thể hiện mình - đó là những gì tôi giữ trong tâm trí.”

Wan-Bissaka va Pogba
Sao trẻ tiết lộ những lời khuyên từ Pogba

Wan-Bissaka tiết lộ thêm rằng đang cảm thấy cải thiện phong độ từ việc tiếp xúc với các mũi công MU trong tập luyện. “Tôi đã đối đầu với Anthony Martial rất nhiều. Có khó khăn, nhưng có những điều tích cực. Nó giúp ích cho cả hai chúng tôi.”

“Chơi với một người có đôi chân nhanh nhẹn như anh ấy, bạn sẽ học được nhiều điều. Những đối thủ của tôi thường rất tốc độ và bạn cần tập trung cho những di chuyển của họ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X