Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ bố yêu, Wan-Bissaka mới có ngày hôm nay

Thứ Sáu 17/04/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ hậu vệ khoác áo MU, khi còn nhỏ anh từng ham chơi hơn là tập luyện bóng đá, song sự nghiêm khắc từ người bố đã giúp Wan-Bissaka theo đuổi nghiêm túc sự nghiệp cầu thủ.

Wan-Bissaka từng ham chơi hơn mê bóng đá


Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka chuyển tới MU từ Crystal Palace ở Hè năm ngoái. Cầu thủ làm tiêu tốn 50 triệu bảng của MU đã hòa nhập cực nhanh để sớm trở thành hậu vệ phải số 1 của Quỷ đỏ dưới thời HLV Solskjaer.
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka tiết lộ thú vị về quá khứ hình ảnh

Wan-Bissaka từng ham chơi khi còn nhỏ


Với khả năng phán đoán tốt cùng những tình huống vào bóng quyết đoán, Wan-Bissaka là hậu vệ phải có trình độ phòng ngự thuộc vào diện tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Anh cũng đang nỗ lực cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công.

Cả Roy Hodgson (HLV cũ của Wan-Bissaka ở Crystal Palace) và Solskjaer đều khẳng định cầu thủ người Anh cần cù và ít nói, thường dành rất nhiều thời gian cho tập luyện. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Wan-Bissaka từng khá ham chơi và không chuyên tâm tập luyện.

Trên tờ The Sun, Wan-Bissaka tiết lộ: "Tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng không yêu thích việc tập luyện. Tôi có lịch tập vào buổi chiều, nhưng khi trở về nhà sau giờ học, thấy bạn bè chơi ở công viên, tôi lại bỏ tập để đi chơi cùng họ".

"Ngay lập tức, bố tôi đuổi theo và lôi tôi đi tập. Điều đó xuất hiện không chỉ một lần. Nhưng giờ nhìn lại, tôi hiểu vì sao ông ấy lại làm như thế. Tôi không bao giờ quên kỷ niệm này. Có lẽ sự nghiêm khắc từ ông ấy là một trong những lý do giúp tôi có được như ngày hôm nay".

Wan-Bissaka cũng khen ngợi Rashford và theo tiết lộ của cầu thủ sinh năm 1997 thì tiền đạo người Anh là người gây ra cho anh nhiều khó khăn nhất ở MU.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X