Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào khiến Wan-Bissaka "khó chịu" nhất ở MU?

Thứ Tư 15/04/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã tiết lộ cái tên gây ra cho anh nhiều khó khăn nhất ở MU.

Wan-Bissaka đánh giá cao Marcus Rashford


Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã cập bến MU vào Hè năm ngoái sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Crystal Palace. Cầu thủ trị giá 50 triệu bảng sớm khẳng định tài năng để trở thành hậu vệ phải số 1 của đội chủ sân Old Trafford.
Rashford khiến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka gặp nhiều khó khăn nhất hình ảnh

Wan-Bissaka khẳng định anh gặp khó khăn khi đối đầu Rashford


Cách đây không lâu, Wan-Bissaka khen ngợi đối thủ Raheem Sterling. Còn mới nhất, khi được hỏi ai là đối thủ khó nhằn nhất trong những buổi tập ở MU, Wan-Bissaka chia sẻ:

"Chắc chắn là Marcus Rashford. Chúng tôi thường xuyên chia đội hình làm 2 và thi đấu. Không ít lần tôi phải đối đầu với cậu ấy. Rashford có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người, không dễ để ngăn cản cậu ấy".

"Rashford có những phương án xử lý nằm ngoài suy nghĩ của bạn. Giống như Sterling, để ngăn cản Rashford bạn phải nhìn vào trái bóng chứ đừng nhìn vào những chuyển động cơ thể. Phải thừa nhận rằng đối đầu với cậu ấy giúp tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm".

Wan-Bissaka cũng tiết lộ anh bắt đầu sự nghiệp không phải ở vị trí hậu vệ phải: "Tôi chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự khi còn rất trẻ. Sau đó tôi nhận được nhiều lời tư vấn và chuyển sang chơi ở vị trí hậu vệ phải. Tôi hài lòng với sự tiến bộ của mình, nhưng tôi hiểu rằng mình còn phải nỗ lực và hoàn thiện rất nhiều".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X