Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như "lên đồng" ở MU, Wan-Bissaka bất ngờ tiết lộ bí quyết

Thứ Tư 11/03/2020 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka nói về phong độ cao trong màu áo MU, ngôi sao sinh năm 1997 đã tiết lộ bí quyết để có được những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây.

Wan-Bissaka tiết lộ anh đã nỗ lực rất nhiều


Wan-Bissaka vừa có màn trình diễn tuyệt hay trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ sinh năm 1997 đã phong tỏa hoàn toàn ngòi nổ Raheem Sterling của đội khách.
Wan-Bissaka nói về phong độ cao trong màu áo MU hình ảnh

Wan-Bissaka tiết lộ bí quyết để có phong độ cao ở MU


Trong suốt trận đấu, Wan-Bissaka đã có 100% pha tắc bóng thành công, thắng 11/12 pha tranh chấp, và 11 lần cướp bóng thành công. Jamie Carragher ca ngợi Aaron Wan-Bissaka sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City, theo huyền thoại của Liverpool thì sao người Anh là hậu vệ 1 vs 1 hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong một phát biểu mới nhất, Wan-Bissaka nói về phong độ cao trong màu áo MU, ngôi sao sinh năm 1997 đã tiết lộ bí quyết để có được những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây.

“Kể từ khi cập bến MU, tôi thường xuyên học hỏi. Tôi lắng nghe những lời chia sẻ từ huấn luyện viên và cả các đồng đội nữa. Tôi hiểu rằng để nhanh chóng hòa nhập và phát triển, tôi phải không ngừng học tập. Tôi còn trẻ và còn phải nỗ lực rất nhiều”.

“Tôi thường xuyên tập luyện thêm giờ, tôi muốn duy trì trạng thái tốt nhất. Tất nhiên, tôi luôn sẵn sàng ra sân khi HLV yêu cầu, tôi chưa bao giờ từ chối ra sân cả. Tôi đang hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, chắc chắn tôi cần tiếp tục hoàn thiện thêm những kỹ năng của riêng mình”.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao từ nay đến hết mùa giải, Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách dự VCK Euro 2020 của ĐT Anh. Hiện Trent Alexander-Arnold của Liverpool đang là hậu vệ phải số 1 của Tam sư.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X