Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka sẽ không chỉ đá hậu vệ phải ở MU

Thứ Ba 30/07/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông thầy cũ Richard Shaw ở đội trẻ Crystal Palace khẳng định tân binh 50 triệu bảng của Quỷ Đỏ thi đấu đa năng ở cả các vị trí tấn công phía trên chứ không chỉ với vai trò của một hậu vệ cánh phải.

Sau thời gian dài đàm phán, Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Bắt đầu từ mùa giải tới đây, ngôi sao 21 tuổi người Anh gần như chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải của Quỷ Đỏ.

Tân binh Wan-Bissaka của MU không chỉ biết đá hậu vệ phải hình ảnh
Tân binh Wan-Bissaka của MU

Tuy nhiên theo Richard Shaw, cựu HLV của Wan-Bissaka thời còn ăn tập ở đội trẻ Crystal Palace, cậu học trò cũ của ông thậm chí còn đa năng hơn thế nhiều khi có thể thi đấu tốt ở cả hai hàng lang biên với vai trò tiền vệ. Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại CLB phía nam London:

“Wan-Bissaka không chỉ biết đá hậu vệ cánh phải. Tôi từng sử dụng cậu ấy chơi như một cầu thủ chạy cánh ở hai biên và chính ra ở tuổi 16, cậu ấy mới bắt đầu phát triển và dần hoàn thiện những kỹ năng phòng ngự của mình”

“Điều mà Wan-Bissaka cần cố gắng là những pha xử lý mang tính quyết định. Ngoài ra, cậu ấy cũng có thể là một tiền vệ đánh chặn tuyệt vời. Cậu ấy có sải chân dài nên khi anh nghĩ rằng mình đã rê dắt bóng vượt qua, cậu ấy vẫn sẽ khiến anh phải thất vọng thôi. Hãy cứ hỏi Andros Townsend và Wilfried Zaha mà xem, khả năng đeo bám của Wan-Bissaka đơn giản không thể tin nổi.”

Đúng như lời Richard Shaw nói, Wan-Bissaka trải qua tour du đấu hè ấn tượng khi ra mắt trong màu áo MU, với khả năng xoạc bóng bách phát bách trúng. Bản hợp đồng 50 triệu bảng được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng trong hai trận giao hữu cuối cùng gặp AC Milan và Kristiansund, trước khi cùng Quỷ Đỏ chính thức mở màn mùa giải mới với đại chiến Chelsea trên sân nhà Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2019/20.

Aaron Wan-Bissaka gia nhập Manchester United: Cơ hội và thách thức
Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ cánh phải 21 tuổi người Anh, chính thức chia tay Crystal Palace và gia nhập Manchester United với mức giá bom tấn 50 triệu bảng trong...
MU thửa riêng video tôn vinh “xoạc thủ” Wan-Bissaka
Trang chủ Quỷ Đỏ đã ưu ái làm hẳn highlights cho một mình tân binh 50 triệu bảng của mình với thêm một màn trình diễn ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh phải trong...
Dằn mặt đàn anh Mata, tân binh Wan-Bissaka chứng thực biệt danh nhền nhện
Tân binh 50 triệu bảng đã có màn ra mắt ấn tượng trên sân tập Manchester United với cú xoạc bóng chính xác với tiền vệ người Tây Ban Nha.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X