Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Wan-Bissaka sẽ giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh"

Thứ Tư 04/09/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu sao Chelsea Tony Cascarino. Ông này cũng tuyên bố Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Aaron Wan-Bissaka được đánh giá rất cao


Sau một mùa giải thất vọng, MU đã trở lại mạnh mẽ trên TTCN. Quỷ đỏ đã chi ra tổng cộng 143 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Với một số tiền lớn bỏ ra, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford là vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League.
Tony Cascarino MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Wan-Bissaka sẽ giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Sau 4 vòng đấu đầu tiên, MU chỉ có được 1 chiến thắng. 3 trận đấu gần nhất họ chỉ hòa và thua. Rõ ràng sau những sự phấn khích thời điểm đầu mùa giải, giờ đây NHM MU có lý do để lo lắng cho đoàn quân của HLV Solskjaer.

Tuy nhiên, Tony Cascarino vẫn tin tưởng vào Quỷ đỏ. MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu sao Chelsea, Cascarino. Ông này cũng tuyên bố Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

“MU rõ ràng đang thu về những kết quả không như ý muốn, nhưng rõ ràng họ có những cầu thủ mới và cần thời gian để hòa nhập. Tôi đánh giá khá cao MU mùa này, tôi tin họ sẽ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Theo thời gian, họ sẽ ngày càng chơi tốt hơn”.

“Các tân binh của MU đang chơi tốt, đặc biệt là Wan-Bissaka. Cậu ấy không có giá trị chuyển nhượng cao như Harry Maguire và cũng không ghi nhiều bàn thắng như Daniel James, song phong độ của cậu ấy rất ổn định. Tôi tin cậu ấy có thể trở thành cầu thủ hay nhất của MU ở mùa giải này, những đóng góp của cậu ấy giúp MU vào Top 4".

Mới nhất, Aaron Wan-Bissaka đã dính chấn thương và buộc phải rời khỏi đợt tập trung của ĐT Anh. Đây là điều rất đáng tiếc với cầu thủ 22 tuổi bởi anh đang đạt phong độ cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X