Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka phản ứng thế nào khi được MU và Arsenal quan tâm?

Thứ Bảy 02/03/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson nói về tương lai Wan-Bissaka, ông thầy người Anh tiết lộ hậu vệ 21 tuổi không có ý định rời Crystal Palace.

Wan-Bissaka không rời Crystal Palace

Mùa giải này, Wan-Bissaka đang chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace. Anh ra sân trong 25 trận ở Ngoại hạng Anh, thậm chí nếu không dính chấn thương cầu thủ này có thể đá đủ 28 vòng đấu đã qua ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 

HLV Roy Hodgson nói về tương lai Wan-Bissaka hình ảnh

Aaron Wan-Bissaka được nhiều CLB lớn quan tâm


Ngôi sao 21 tuổi sở trường chơi ở vị trí hậu vệ phải, anh được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Tốc độ rất tốt giúp Wan-Bissaka lên công về thủ nhịp nhàng, khả năng tạt bóng cũng là một trong những điểm mạnh của hậu vệ sinh năm 1997. 

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Wan-Bissaka được nhiều CLB lớn quan tâm. Arsenal muốn mua Wan-Bissaka, M.U và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ này. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Roy Hodgson nói về tương lai Wan-Bissaka, ông thầy người Anh tiết lộ hậu vệ 21 tuổi không có ý định rời Crystal Palace.

“Điều tôi thích ở cậu ấy là sự chuyên nghiệp và nỗ lực. Wan-Bissaka rất chăm chỉ cả trong tập luyện và thi đấu. Cậu ấy đã giữ đôi chân trên mặt đất, cậu ấy không để những lời khen ảnh hưởng đến phong độ của mình. Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Crystal Palace ở mùa giải này”.
 
Arsenal chi 40 trieu bang mua Wan-Bissaka

HLV Hodgson tiết lộ Wan-Bissaka không rời Crystal Palace


“Cậu ấy không quan tâm đến những lời đồn đoán về tương lai của mình, cậu ấy tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Wan-Bissaka còn hợp đồng dài hạn với Crystal Palace, cậu ấy tôn trọng điều đó. Tôi đã nói chuyện với Wan-Bissaka, cậu ấy không nghĩ đến chuyện ra đi”.

“Lúc này Wan-Bissaka chỉ tập trung vào việc thi đấu, cậu ấy muốn phát triển hơn nữa. Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Crystal Palace, chắc chắn chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi”.

Lê Hường (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X