Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka nói điều khiến M.U buồn lòng

Thứ Sáu 03/05/2019 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn bóng đá Anh Wan-Bissaka đã khẳng định sẽ không đi đâu cả.

 

Mới đây, mục tiêu mà 3 đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh là M.U, Man City và Chelsea cùng theo đuổi, Aaron Wan-Bissaka đã bất ngờ chia sẻ về tương lai trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Evening Standard.

Hậu vệ Wan-Bissaka khẳng định không đi đâu cả hình ảnh
 Wan-Bissaka không quan tâm tới đề nghị của các đội bóng lớn

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1997 đã khẳng định mình sẽ không đi đâu hết bất chấp những lời 'mật ngọt' từ
các đội bóng lớn. Anh chia sẻ ngắn gọn: "Lúc này tôi đang là người của Crystal Palace. Đây là nơi tôi đã ký hợp đồng và trong mùa giải tới, đây cũng sẽ là nơi mà tôi sẽ chơi bóng".

Mùa giải này, Wan-Bissaka ra sân 33 lần ở Ngoại hạng Anh và cung cấp 2 kiến tạo. Ngôi sao người Anh sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, anh có khả năng công thủ toàn diện. Thêm vào đó, hậu vệ này cũng sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng cản phá cực tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Wan-Bissaka lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có CLB Manchester United. Trong bối cảnh, hậu vệ Valencia xác nhận sẽ rời M.U trong hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do còn Darmian nhiều khả năng cũng sẽ trở lại Italia, Quỷ đỏ đang rất cần một cầu thủ chạy cánh mới. 

Và Wan-Bissaka được đánh giá là cái tên cần thiết với M.U trong bối cảnh Young năm nay đã 34 tuổi còn Dalot vẫn còn quá trẻ để trở thành trụ cột. Được biết, HLV Solskjaer đang rất 'kết' Wan-Bissaka và đã thúc giục đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bản cũng như đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho hậu vệ sinh năm 1994. 

Tuy nhiên với việc hậu vệ người Anh vừa khẳng định không rời xa Crystal Palace trong hè tới, xem ra sẽ không dễ để M.U có thể thực hiện được thương vụ này.
 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X