Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Alexander-Arnold, sao MU mới là hậu vệ giỏi nhất nước Anh!

Thứ Sáu 15/05/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Crystal Palace, Patrick van Aanholt tin chắc rằng Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ cánh giỏi nhất nước Anh.

Không phải Trent Alexander-Arnold, đồng đội cũ khẳng định sao Man United mới là cầu thủ xuất sắc, đặc biệt là trên khía cạnh phòng ngự.

Wan-Bissaka chưa lên tuyển Anh

Aaron Wan-Bissaka gia nhập Manchester United từ Crystal Palace vào đầu mùa giải 2019-20 với giá 50 triệu bảng. Mới 22 tuổi song hậu vệ này đã chơi đầy chững chạc và chứng tỏ giá trị của mình ở đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Không phải Alexander-Arnold, Aaron Wan-Bissaka mới là hay hơn! hình ảnh
Wan-Bissaka chơi tốt ở MU

Tuy nhiên, trên ĐT Anh, Wan-Bissaka chưa một lần khoác áo. Vẫn còn đó Kyle Walker, Kieran Trippier và hiện tại là Trent Alexander-Arnold. Trẻ hơn 1 tuổi song cùng với Liverpool, hậu vệ phải này đã vô địch Champions League mùa trước và gần như chắc chắn sẽ có Premier League mùa này.

Van Aanholt ủng hộ

Dù biết Alexander-Arnold rất xuất sắc, Van Aanholt vẫn ủng hộ đồng đội cũ của mình tại Crystal Palace. Hậu vệ người Hà Lan nói trên một diễn đàn: “Wan-Bissaka hay hơn Alexander-Arnold? Tôi không có chút nghi ngờ gì về việc đó.”

“Họ là những cầu thủ khác nhau. Về phòng thủ, Wan-Bissaka là không thể tin được, tốt hơn so với Alexander-Arnold. Đúng là Alexander-Arnold tấn công lợi hại, nhất là với những pha cố định.”

“Nhưng nếu bạn hỏi Zaha muốn chơi cùng ai mỗi ngày, tôi nghĩ đó sẽ là Wan-Bissaka.”

Alexander-Arnold
Van Aanholt đánh giá cao đồng đội cũ hơn cả Alexander-Arnold

Một trong những màn trình diễn hay nhất của Wan-Bissaka cho đến nay trong màu áo MU là ở chiến thắng Man City tại Premier League. Đó là trận đấu mà Van Aanholt tin rằng đồng đội cũ của mình đã khiến Raheem Sterling im tiếng.

“Tôi đã có sự tôn trọng dành cho Alexander-Arnold. Đó là cầu thủ có thể làm mọi thứ trong tấn công, nhưng về phòng thủ, chỉ cần hỏi Sterling để biết Wan-Bissaka hay như thế nào.”

“Cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất và còn có thể tiến bộ hơn. Khả năng tấn công của Wan-Bissaka không tệ, nhưng cậu ấy cần nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn. Dù sao, cậu ấy cũng đã làm rất tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X