Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka: "MU đã sẵn sàng giành những danh hiệu lớn"

Thứ Bảy 07/03/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka khẳng định Man United đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer và đã sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV chính thức của MU, Solskjaer đã ghi được những dấu ấn tích cực. Ông giúp MU lấy lại hình ảnh tấn công cống hiến như thời Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Thành công vang dội nhất của Solskjaer là ở khía cạnh chuyển nhượng. Ông đã đem về Daniel James, Wan-Bissaka, Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng hè. Đây đều là những cầu thủ còn trẻ, có mác home-grown và có thể cống hiến cho đội bóng lâu dài.

Wan-Bissaka MU đã sẵn sàng giành những danh hiệu lớn hình ảnh

Wan-Bissaka: "MU đã sẵn sàng giành những danh hiệu lớn"


Wan-Bissaka đã chứng tỏ mức phí 50 triệu bảng dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng. Cầu thủ này trở thành cái tên không thể thay thế trong hàng phòng ngự MU và ngày càng xây dựng được hình ảnh cầu thủ tắc bóng hàng đầu Premier League.

Đến mùa đông vừa qua, Solskjaer lại mang về Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Cả 2 cầu thủ này đều tạo được ảnh hưởng tích cực và giúp MU đạt chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, khôi phục lại tham vọng đánh chiếm vị trí thứ 4 và tiến sâu ở những giải đấu cúp.

Trước thềm trận derby với Man City cuối tuần này, Wan-Bissaka đã lên tiếng nói về viễn cảnh Man United giành danh hiệu sau 2 năm trắng tay vừa qua.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã ở một vị thế tốt hơn so với thời điểm tôi gia nhập đội bóng. Chúng tôi khởi đầu không quá tốt như kỳ vọng. Nhưng tôi nghĩ bây giờ đội bóng đang đi đúng hướng. Tôi rất háo hức chờ đợi tương lai phía trước. Tôi nghĩ chúng tôi đang tiến gần hơn tới việc đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.

Tôi tới đội bóng này để giành danh hiệu và tôi biết rằng chúng tôi bây giờ đã đủ sức giành danh hiệu. Tôi nghĩ đó là một quá trình và chúng tôi đang đi đúng hướng để đạt những mục tiêu đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X