Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá 50 trận, Wan-Bissaka mới làm được điều này

Chủ Nhật 18/10/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka quả là biết chọn ngày đẹp để ghi bàn, khi đây là trận đấu tròn 50 của anh trong màu áo Man United.

Wan-Bissaka mở tài khoản

Trở lại sau đợt tập trung ĐT quốc gia, MU đã có chiến thắng hoành tráng trước Newcastle ngay trên sân khách với tỷ số 4-1. Trong đó, hậu vệ Wan-Bissaka góp một siêu phẩm ở phút 89 trong bàn thắng thứ 3 của Quỷ đỏ.

Có tình huống cầm bóng bên cánh phải, hậu vệ 50 triệu bảng đã đập nhả với Marcus Rashford và trong tình thế thuận lợi, anh bất ngờ tung cú dứt điểm không thể cản phá. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của Aaron Wan-Bissaka trong trận đấu thứ 50 tại MU, và là trận 38 ở Premier League.

Vui mừng sau bàn thắng, hậu vệ này chia sẻ trên mạng xã hội: “Không thể diễn tả cảm xúc của mình. 50 trận và bàn thắng đầu tiên, cảm ơn Chúa. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên!”

Đá 50 trận, Wan Bissaka mới làm được điều này hình ảnh
Bàn thắng đẹp mắt của Wan Bissaka vào lưới Newcastle

Đá 50 trận, Wan-Bissaka mới làm được điều này hình ảnh gốc 2
Thông số trận đấu Newcastle 1-4 MU


Solskjaer: Mùa giải giờ mới bắt đầu
Từng khẳng định ngay trước trận gặp Newcastle rằng Man United cần có phản ứng mạnh mẽ, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với 3 điểm giành được.
Xem lại tình huống xịt pen đầu tiên của Bruno Fernandes
Trước Newcastle, Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên đá hỏng phạt đền, nhưng rất may MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X