Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka tỏ ra hãnh diện khi hành hạ Sterling

Thứ Hai 08/03/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những cuộc đối đầu trong trận derby Manchester vẫn là nơi hành lang cánh trái của Man City, và tại đó Raheem Sterling thường xuyên nhận thất bại.
 

Sterling tiếp tục chuỗi trận đáng quên trước MU

 

Là một trong những chân sút chủ lực của Man City trong những mùa giải vừa qua, nhưng thật khó tin Raheem Sterling chưa từng ghi bàn vào lưới Man United. Nếu ai đó cảm thấy mệt mỏi khi đếm chuỗi 21 chiến thắng của Man City, hay chuỗi 22 trận bất bại sân khách của MU, thì số trận Sterling tịt ngòi trước Quỷ đỏ còn lớn hơn thế - 23 trận.
 

Đặc biệt từ khi đội chủ sân Old Trafford bổ sung Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè 2019, Sterling càng trải qua những cơn ác mộng. Anh liên tục bị Wan-Bissaka bỏ túi hết lần này đến lần khác.

Wan-Bissaka tỏ ra vui sướng khi làm khổ Raheem Sterling hình ảnh

Bức ảnh Wan-Bissaka đăng tải trên mạng xã hội là pha tranh chấp với Raheem Sterling


Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ số 7 của Man xanh bày tỏ: “Thật thất vọng với cách mà chúng tôi chấm dứt chuỗi trận thắng, nhưng tôi vẫn tự hào với những gì toàn đội đã làm được. Dù sao, điều này nhắc nhở chúng tôi rằng vẫn chưa có gì được hoàn thành và các cầu thủ cần phải nỗ lực đến thời khắc cuối cùng. Hướng đến những trận đấu tiếp theo.”

 
Trong khi đó, Người nhện của Man United đã dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ. Chưa hết, bức ảnh anh lựa chọn đăng tải trên mạng xã hội cũng là với… Raheem Sterling. Có vẻ như chính Wan-Bissaka cũng rất thích những cuộc đối đầu này, vì anh thường xuyên giành chiến thắng và góp phần giúp chuỗi trận tịt ngòi của Sterling trước MU tiếp tục kéo dài.
 


Bruno cà khịa anti-fan: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tínhBruno cà khịa anti-fan: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tính
Sau khi cùng MU hạ Man City 2-0, Bruno có những lời đáp trả đanh thép khi bị nhận xét là cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn.
Khiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dộiKhiến Man City nhận bàn thua sớm, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Gabriel Jesus phạn lỗi với Anthony Martial trong vòng cấm khiến Man City nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2. Ngôi sao người Brazil đã bị chỉ trích thậm...
Xin chào, đây là Man United!Xin chào, đây là Man United!
Được đánh giá thấp hơn rất nhiều trước màn chạm trán, nhưng trận derby Manchester mới đây đã chứng kiến một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X