Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở MU đang có hậu vệ 1 vs 1 hay nhất thế giới!

Thứ Ba 12/05/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw mới nêu tên đồng đội tại Manchester United là hậu vệ 1 vs 1 giỏi nhất thế giới.

Đó chính là Aaron Wan-Bissaka – người được hậu vệ trái tin rằng xứng đáng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Quỷ đỏ.

Wan-Bissaka nổi lên ở MU

Aaron Wan-Bissaka đã hoàn tất bản hợp đồng 50 triệu bảng đến MU từ Crystal Palace vào tháng 6 năm ngoái. Mùa 2018-19 đánh dấu mùa đầu tiên sao trẻ này đá chính cho “Đại bàng” song đã làm rất tốt.

Ở MU đang có Aaron Wan-Bissaka 1 vs 1 hay nhất thế giới! hình ảnh
Wan-Bissaka xứng đáng với số tiền MU bỏ ra

Đó là bàn đạp đưa Wan-Bissaka tới một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tại MU, cầu thủ 22 tuổi cũng chắc suất hậu vệ phải và ngày một tiến bộ hơn. Anh có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Wan-Bissaka đã giúp cánh phải MU có được sự chắc chắn hơn hẳn mùa trước. Đồng đội Luke Shaw không giấu sự ngưỡng mộ dành cho đàn em.

Được Shaw khen ngợi

Shaw đã giành giải thưởng nội bộ của MU cho cầu thủ chơi hay nhất mùa trước. Anh tin rằng Wan-Bissaka xứng đáng nhận được tôn vinh mùa này sau khi chứng tỏ là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Luke Shaw
Luke Shaw ấn tượng với đàn em

Shaw nói về đồng đội trên trang web chính thức của MU: “Tôi không thể bỏ qua Aaron Wan-Bissaka. Đối với tôi, đó là cầu thủ ổn định nhất mùa này. Nếu bạn nhìn lại tất cả các trận đấu chúng tôi đã chơi, tôi chỉ có thể nêu ra 1 lỗi duy nhất.”

“Đó là quả penalty trước Watford, nhưng đó là tất cả. Wan-Bissaka đã đạt 8/10 điểm ở mọi trận đấu khác đã chơi. Cậu ấy không bao giờ xử lý hỏng, luôn chọn đúng vị trí và đối với tôi là người phòng ngự 1 vs 1 giỏi nhất thế giới.”

“Không ai có thể vượt qua Wan-Bissaka. Cậu ấy cũng không ngừng hoàn thiện qua các trận đấu và cả trên phương diện tấn công. Bạn có thể thấy cậu ấy đang học hỏi mỗi ngày và muốn làm điều đó. Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời của chúng tôi. Tôi tin cậu ấy xứng đáng giành giải cầu thủ hay nhất mùa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X