Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka là hậu vệ 1 vs 1 hay nhất thế giới

Thứ Ba 10/03/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher ca ngợi Aaron Wan-Bissaka sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City, theo huyền thoại của Liverpool thì sao người Anh là hậu vệ 1 vs 1 hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Wan-Bissaka được đánh giá cao


Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka cập bến MU sau một mùa giải thành công trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh đang là hậu vệ phải số 1 của đội chủ sân Old Trafford.
Jamie Carragher ca ngợi Aaron Wan-Bissaka hình ảnh

Wan-Bissaka chơi tốt trước Man City


Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, Aaron Wan-Bissaka được chấm điểm cao nhất trận. Ngôi sao người Anh đã có một trận đấu tuyệt hay, anh khiến Raheem Sterling không thể làm được gì nhiều trong 90 phút thi đấu.

Trong 90 phút, Wan-Bissaka đã có 100% pha tắc bóng thành công, thắng 11/12 pha tranh chấp, và 11 lần cướp bóng thành công. Jamie Carragher ca ngợi Aaron Wan-Bissaka sau màn trình diễn ấn tượng trước Man City, theo huyền thoại của Liverpool thì sao người Anh là hậu vệ 1 vs 1 hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Raheem Sterling là một trong những tiền đạo cánh hay nhất châu Âu trong vài mùa giải gần đây, nhưng cậu ấy đã có một trận đấu rất tệ trước MU. Sterling đã bị Aaron Wan-Bissaka phong tỏa hoàn toàn, tôi bị ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi”.

“Aaron Wan-Bissaka có tốc độ, khả năng phán đoán và sức mạnh, cậu ấy là hậu vệ có khả năng tranh chấp tay đôi tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ nếu Pep muốn giành những kết quả tốt trước MU ở những lần đối đầu tới, ông ấy không nên để Sterling đối mặt với Wan-Bissaka”.

Jamie Carragher cũng cho rằng Wan-Bissaka sẽ trở nên hoàn hảo nếu hỗ trợ tấn công tốt hơn: “Cậu ấy phòng thủ tốt nhưng tấn công chưa thực sự hay, nếu Wan-Bissaka cải thiện được khả năng tạt bóng và dứt điểm, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu ở vị trí của mình”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X