Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka là điểm sáng lớn nhất ở MU lúc này

Thứ Sáu 06/09/2019 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Denis Irwin khẳng định Wan-Bissaka là điểm sáng lớn ở Man United và là người sẽ giúp Quỷ đỏ có được nhiều trận giữ sạch lưới trong tương lai.
Mùa này, Man United mới chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới. Đó là chiến thắng 4-0 trước Chelsea trong ngày ra quân ở Premier League.

Kể từ thắng lợi tưng bừng đó, hàng thủ MU lại thi đấu thiếu chắc chắn như mùa giải trước. Những dấu hỏi lại được đặt lên hàng thủ với những cái tên không tầm thường như De Gea hay Maguire.

Hậu vệ Wan-Bissaka là điểm sáng lớn nhất ở MU lúc này hình ảnh

Wan-Bissaka là điểm sáng lớn nhất ở MU lúc này


Wan-Bissaka cũng gây ấn tượng ở hành lang phải trong bộ tứ vệ. Anh được xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Man United mùa này.

Và huyền thoại Denis Irwin mới đây đã bày tỏ hy vọng rằng Wan-Bissaka sẽ còn chơi tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới để tạo nguồn cảm hứng cho các đồng đội.

“Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở Palace một vài lần năm ngoái. Và cậu ấy mới chỉ chơi cho đội một của Palace được 15 tháng. Khi còn trẻ, Wan-Bissaka đá tiền vệ chạy cánh phải. Và điều đó khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên vì cậu ấy phòng ngự quá xuất sắc. Không chỉ là những pha tắc bóng, cảm quan vị trí của cậu ấy rất tuyệt.

Khi các tiền vệ cánh chuyển sang đá hậu vệ cánh, họ sẽ mất thời gian để làm quen với vị trí mới. Nhưng Wan-Bissaka giống như sinh ra để đá hậu vệ cánh vậy. Dĩ nhiên cậu ấy còn trẻ và còn nhiều điều phải học hỏi. Nhưng sự có mặt của cậu ấy là một điểm sáng lớn với Man United.

Năm ngoái chúng ta thủng lưới 54 bàn sau 38 vòng đấu. Đó không phải là hình ảnh của Man United. Chúng ta luôn phòng ngự tương đối tốt. Chúng ta đã tăng cường thêm sức mạnh cho hàng thủ và cần phải giữ sạch lưới nhiều hơn ở mùa giải này”.

Tiết lộ danh tính người ngăn cản MU mua Van Dijk
HLV Jose Mourinho chính là người đã khuyên Man United không nên nhảy vào tranh chấp với Liverpool ở thương vụ Van Dijk.
Pogba không được ra đi, mượn anh trai nhảy vào cà khịa MU
Ông anh cả lắm mồm Matthias cho rằng Quỷ Đỏ chẳng còn cầu thủ đẳng cấp thế giới nào ngoài thủ môn David De Gea, buộc lòng cậu em Paul sẽ lại phải “gáng team”...
Bom xịt MU nói gì về tin đồn chuyển đến MLS?
Alexis Sanchez biết rõ tin đồn liên hệ anh với đội bóng của Beckham là Inter Miami. Nhưng cầu thủ người Chile vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu thêm vài năm nữa.
Juventus muốn gây sốc với bộ ba cầu thủ của MU
Chuyển nhượng Juventus muốn mua bộ ba của MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, bao gồm David de Gea, Eric Bailly và Nemanja Matic.
Wan-Bissaka sẽ giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh
MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu sao Chelsea Tony Cascarino. Ông này cũng tuyên bố Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc...
Vì sao Daniel James sẽ tiếp tục thành công ở MU?
Đồng đội của Daniel James ở đội tuyển xứ Wales tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục đạt được phong độ tốt ở Man United trong thời gian tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X