Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tức điên người với Wan-Bissaka

Thứ Năm 27/08/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã bỏ qua lời khuyên của MU khi bay đến Dubai để nghỉ ngơi, ngôi sao người Anh sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi trở lại Anh.

Wan-Bissaka có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2020/21


Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, MU đã cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi. Một vài ngôi sao của họ như Harry Maguire, Daniel James hay Luke Shaw đã tới Hy Lạp. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã bay tới Dubai để nghỉ ngơi.
MU tức giận với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka hình ảnh

Wan-Bissaka có thể bỏ lỡ những trận đầu tiên của MU ở mùa giải mới


Theo Daily Mail, MU đang tức giận với quyết định của Wan-Bissaka. Theo đó, với tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, Quỷ đỏ đã gửi cho các cầu thủ những địa điểm có thể đến mà khi trở lại Anh không phải cách ly 14 ngày. Dubai không nằm trong danh sách đó.

Điều đó có nghĩa là cầu thủ sinh năm 1997 sẽ bị cách ly 14 ngày khi trở lại Anh. Theo dự kiến, hậu vệ 23 tuổi sẽ trở lại nước Anh vào cuối tuần này. Sau khi trở lại Anh, Wan-Bissaka sẽ phải xét nghiệm Covid-19. Nếu bị cách ly 2 tuần, anh sẽ không thể tập luyện cùng Quỷ đỏ.

Sau thời gian cách ly, Wan-Bissaka sẽ cần thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Cựu sao Crystal Palace có thể bỏ lỡ những trận đầu tiên của Man đỏ ở mùa giải mới. Hiện trong thời gian nghỉ ngơi ở Dubai, Wan-Bissaka vẫn tích cực tập luyện.

Mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, cầu thủ người Anh chơi rất tốt. Wan-Bissaka hiện là hậu vệ phải số 1 của Man đỏ, anh cho thấy khả năng phòng thủ ấn tượng, cầu thủ này cũng nỗ lực cải thiện khả năng tấn công của mình.

MU sẽ đụng độ Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, song với việc kết thúc các giải đấu châu Âu muộn hơn so với phần còn lại, ngày giờ thi đấu cụ thể vẫn chưa được ấn định. Thay vào đó, MU sẽ đá trận khai mạc mùa giải mới muộn hơn các đối thủ khác 1 tuần, tức là vào ngày 19/9 gặp Crystal Palace trên sân nhà.

Tin chuyển nhượng ngày 27/8: MU muốn dứt điểm thương vụ Grealish
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 27/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Chelsea có ăn cú lừa mua nhầm “thương binh” hạng nặng?
Ben Chilwell mới lên tiếng về chấn thương gặp phải trước khi chuyển đến Chelsea trong bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.
Sau vô địch Champions League, Bayern đối diện một nghịch cảnh…
HLV Hansi Flick cho rằng Bayern Munich sẽ mất một số cầu thủ sau thành công ở Champions League.
VIDEO: CĐV Barca xông vào trụ sở CLB đòi Bartomeu từ chức để giữ Messi ở lại
Sau khi biết được thông tin người hùng Lionel Messi dứt khoát muốn chia tay CLB, người hâm mộ đội bóng Barcelona đã không thể ngồi yên. Họ đã xông vào trụ sở...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X