Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka khẳng định MU đang đi đúng hướng

Thứ Hai 06/04/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka cho rằng sự cải thiện của MU là điều có thể nhìn thấy rõ và cầu thủ này kỳ vọng Quỷ đỏ sẽ còn làm tốt hơn khi mùa giải trở lại.
Đoàn quân của Solskjaer đã có những tiến triển tích cực trước thời điểm mùa giải tạm ngưng vì đại dịch Covid-19. Man United đã thổi một luồng hy vọng mới vào cuộc đua top 4 trong khi vẫn tiến bước đều đặn ở FA Cup và Europa League.

Những dấu hỏi về sự ổn định và quyết tâm đóng góp của các cá nhân đã vơi đi dần. Và HLV Solskjaer đã lùi xa khỏi án sa thải với phong độ ấn tượng mà Quỷ đỏ thể hiện trong thời gian gần đây.

Wan-Bissaka khẳng định MU đang đi đúng hướng hình ảnh

Wan-Bissaka khẳng định MU đang đi đúng hướng


Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều vào sự cải thiện của MU với chuỗi 11 trận bất bại thời gian qua.

“Khi bạn nhìn lại những màn trình diễn của chúng tôi ở những tuần đầu tiên so với những gì chúng tôi thể hiện trước khi mùa giải tạm thời đóng cửa, sự cải thiện là điều có thể thấy rõ ràng. Bạn có thể thấy chúng tôi tự tin thế nào trước khung thành đối phương. Và chúng tôi đã cùng nhau cải thiện như một đội”.


Wan-Bissaka đã hòa nhập nhanh chóng sau khi chuyển đến Man United hè năm ngoái. Và cầu thủ 22 tuổi mong muốn đưa những màn trình diễn của mình lên một tầm cao mới.

“Dĩ nhiên là khi xem lại các trận đấu, tôi cũng có để ý những màn trình diễn của mình. Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở mùa giải đầu tiên tại Man United. Tôi thật sự vui mừng với 2 trận derby ở Premier League với Man City.

Gia nhập Man United là một quyết định lớn của tôi và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng khi thời điểm đến, khi mà chúng tôi có thể chơi bóng trở lại thì các bạn sẽ còn được thấy nhiều điều hơn từ tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X