Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Làm được một điều, MU sẽ vươn lên đẳng cấp mới!

Thứ Ba 14/01/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka hy vọng dàn cầu thủ Man United sẽ nâng cao trình độ và đóng vai trò quan trọng thời gian tới.

Solskjaer đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ


Thời gian qua, phong độ của MU vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi. Hiện tại, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer chỉ có vị trí thứ 5 ở Premier League với 5 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 là Chelsea.

Tương lai của HLV người Na Uy vẫn đang bị nghi ngờ. Nhưng trong một phát biểu gần đây, Solskjaer khẳng định luôn đặt tương lai của MU lên trên bản thân. Ông vẫn trung thành với dự án xây dựng đội bóng phát triển lâu dài thay vì mang về các ngôi sao đắt giá.

Aaron Wan-Bissaka MU sẽ vươn lên đẳng cấp mới! hình ảnh
Solskjaer tin tưởng những cầu thủ trẻ như Wan-Bissaka


Wan-Bissaka hạ quyết tâm tiến bộ


Aaron Wan-Bissaka rồi Daniel James là tiêu biểu cho triết lý của MU. Họ đều chuyển tới sân Old Trafford vào hè này và đều cho thấy tiềm năng của mình. Về phần Wan-Bissaka, anh tin rằng Solskjaer vẫn là HLV phù hợp để mang đến thời kỳ tốt đẹp cho MU.

Hậu vệ cánh người Anh nói với Inside United: “Chắc chắn nó rất thú vị. Tôi có thể thấy kế hoạch của HLV và những gì ông ấy đang cố gắng thực hiện với những cầu thủ trẻ hơn trong đội.”

“Kiên nhẫn là bước tiếp theo. Nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi sẽ đi lên một cấp độ khác.”

Aaron Wan-Bissaka cua MU
Sao trẻ 22 tuổi đặt mục tiêu tiến bộ

MU đã chi 50 triệu bảng để có Wan-Bissaka từ Crystal Palace trong hè năm 2019. Cầu thủ 22 tuổi hy vọng sẽ đóng vai trò lớn hơn ở sân Old Trafford những năm tới. Anh nói thêm:

“Chắc chắn tôi đang rất hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng mình đã làm tốt và tôi nghĩ rằng mình sẽ còn tốt hơn nữa. Khi nói về các trận đấu, đó không chỉ là phong độ của tôi mà còn là đội bóng.”

“Tôi rất thích xây dựng mối quan hệ với các đồng đội trong các trận đấu, tạo nên sự ăn ý với những người chơi xung quanh. Tất cả chúng tôi đều sát lại cùng nhau và điều đó sẽ có ích.”

“Những pha bóng ở 1/3 cuối sân cũng là điều tôi cần cải thiện. Tại CLB này, đó là điều mà tôi biết mình có thể cải thiện. Tôi biết điều đó sẽ giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn tại đây.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X