Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka hạnh phúc với màn ra mắt như mơ

Chủ Nhật 18/08/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo Man United, hậu vệ Wan-Bissaka thừa nhận anh không thể hạnh phúc hơn.


Wan-Bissaka chia sẻ về đội bóng mới
 

Gia nhập Old Trafford trong mùa hè vừa qua với mức giá 50 triệu bảng, hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka ngay lập tức chứng minh được tài năng của mình. Chẳng mất thời gian để anh đi thẳng vào đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, dù đối thủ đầu tiên là Chelsea chăng nữa.
 
Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 ngày ra quân, hậu vệ này cho biết: “Đó là một kết quả quả tuyệt vời, tôi không thể mong chờ điều gì đó hạnh phúc hơn thế. Tôi đã chờ đợi rất lâu cho ngày ra mắt Old Trafford với tư cách là cầu thủ của MU. Thật tuyệt vời khi hoàn thành mục tiêu này với kết quả như vậy.

Wan-Bissaka

Wan-Bissaka trong trận ra mắt Quỷ đỏ


Tôi không cảm thấy lo lắng điều gì, dù tôi biết sẽ có rất nhiều sự chú ý đổ vào những bản hợp đồng mới, họ muốn xem chúng tôi thi đấu ra sao. Nhiệm vụ của tôi là bỏ ngoài tai những điều đó và tập trung vào trận đấu của mình. Tôi đã có một vài trận đấu trong giai đoạn tiền mùa giải, bởi vậy tôi đã làm quen với đội bóng rất tốt.

Các trận đấu đều có kết quả ưng ý, và toàn đội đã chào đón tôi rất tuyệt vời. Những chàng trai đã giúp tôi ổn định ở môi trường mới. Quan trọng nhất, trận đấu đầu tiên tại Old Trafford là một bước ngoặt và tôi vui mừng với màn trình diễn của mình.

Chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện và nâng cao phong độ. Man United bây giờ là sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và những người kinh nghiệm, điều này rất quan trọng. Dòng máu trẻ có thể thích nghi tốt với cường độ cao trong trận đấu, còn những cầu thủ giàu kinh nghiệm giúp phòng thay đồ được ổn định.”

MU hủy diệt Chelsea ngày ra quân: Và con tim đã vui trở lại
Có lẽ khó ai ngờ Quỷ đỏ lại có kết quả ấn tượng đến vậy trong trận cầu tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng. Dư âm MU vs Chelsea 4-0 có thể giúp CĐV của họ xua tan...
Vừa sang MU được 2 tuần, Maguire đã sớm làm “trùm”
Có vẻ thương vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire sang Man United đang tốt đẹp hơn bao giờ hết.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X