Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka hâm mộ huyền thoại Barca

Thứ Tư 22/04/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Wan-Bissaka cho biết Dani Alves là hậu vệ mà anh yêu thích nhất dù cầu thủ này từng cùng Barca gieo sầu cho MU trong 2 trận chung kết Champions League.
Dani Alves là cầu thủ có sự nghiệp rất huy hoàng với 40 danh hiệu lớn nhỏ ở các CLB hàng đầu châu Âu. Dani Alves đã dành gần 1 thập kỷ ở Barca, giúp đội bóng này giành 6 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Kể từ khi rời Camp Nou vào năm 2016, Alves đã giành được nhiều danh hiệu ở Pháp và Italia cùng PSG và Juventus.

Wan-Bissaka được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất đang thi đấu và đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho hậu vệ huyền thoại Dani Alves. Khi được hỏi hậu vệ nào anh thích nhất, Wan-Bissaka trả lời:

Wan-Bissaka hâm mộ huyền thoại Barca hình ảnh

Wan-Bissaka hâm mộ huyền thoại Barca


“Tôi nghĩ là Dani Alves. Tôi thích cách anh ấy thể hiện bản thân trong suốt trận đấu. Anh ấy đã chơi trong đội hình ấn tượng của Barca khi xưa và là một phần quan trọng trong thành công mà họ có”.


Khi trả lời câu hỏi trên trang chủ Man United, Wan-Bissaka cũng tiết lộ phản ứng của anh khi được MU liên hệ vào mùa hè năm ngoái.

“Ở thời điểm đó, tôi hoàn toàn có thể buông xuôi. Nhưng tôi đã tập trung hoàn toàn để chơi tốt nhất ở Crystal Palace. Tôi không thể để sự quan tâm đó làm tôi xao nhãng. Dĩ nhiên nó khiến tôi cảm thấy nỗ lực và những màn trình diễn của mình được chú ý. Đó là một điểm tốt và tạo động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Và tôi đã kết thúc mùa giải đó với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Palace”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X