Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xoạc không trượt phát nào, tân binh bom tấn của MU gây ấn tượng mạnh

Chủ Nhật 14/07/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu mở màn tour du đấu hè, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hơn nữa, những cái tên gây ấn tượng nhất lại là các tân binh Daniel James và Wan-Bissaka.

Wan-Bissaka chứng tỏ giá trị

Mới đây, thầy trò Solskjaer đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Perth trên đất Úc, trận đấu mở màn tour du đấu của họ. Đáng chú ý, cầu thủ nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu là Daniel James – tân binh 15 triệu bảng đến từ Swansea, với những pha xuống biên rất hiệu quả.
Cùng với đó, hậu vệ Wan-Bissaka được đưa vào sân từ hiệp 2 cũng có màn trình diễn rất ấn tượng. Trong thời gian có mặt trên sân, hậu vệ trẻ đang chơi cho ĐT U21 Anh đã có 1 key-pass, thành công 35 trên tổng số 37 đường chuyền, và 1 lần thắng không chiến.

Wan-Bissaka gay an tuong trong tran ra mat cua MU

Wan-Bissaka gây ấn tượng trong trận ra mắt của MU


Chưa hết, thông số đáng chú ý nhất của cựu cầu thủ Crystal Palace chính là xoạc bóng, khi anh thành công 5/5 lần ra chân với đối thủ, đạt tỷ lệ 100%. Quá ấn tượng với điều này, trang chủ của MU đã hết lời ca ngợi bom tấn 45 triệu bảng, với bài đăng “Chúng ta muốn chứng kiến nhiều hơn những hình ảnh như thế này”.
Trước đó trong các buổi tập, hậu vệ sinh năm 1997 cũng đã ngăn chặn đàn anh Juan Mata bằng một pha tắc bóng chính xác. Cộng thêm màn trình diễn thành công ở trận ra mắt, Wan-Bissaka đang chứng tỏ vì sao anh là một trong những hậu vệ phòng ngự tốt nhất Premier League mùa giải vừa rồi.
VIDEO: Pha xoạc bóng của Wan-Bissaka với cầu thủ Perth

Neymar tiếp tục thách thức đội bóng chủ quản PSG
Tiền đạo người Brazil không ngần ngại chia sẻ chiến thắng 6-1 trước PSG ở Champions League là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi khoác áo Barca.
Điểm tin bóng đá sáng 14/7: HLV Solskjaer hé lộ cái tên tiếp theo cập bến MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/7.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X