Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Wan-Bissaka sinh ra là để khoác áo Man United!”

Thứ Ba 26/05/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ Colin Omogbehin khẳng định Aaron Wan-Bissaka là người hoàn toàn phù hợp với Manchester United.

Người từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1997 tại học viện Crystal Palace không ngạc nhiên về sự thích nghi của anh với CLB mới.

Wan-Bissaka chơi tốt ở MU

Sau thời gian chơi tốt ở Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka được Manchester United chiêu mộ với giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm 2019. Hậu vệ sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 11 tới nhận nhiều nghi ngờ bởi ít thi đấu đỉnh cao.

Aaron Wan-Bissaka sinh ra là để khoác áo Man United! hình ảnh
Wan-Bissaka chơi tốt ngay mùa đầu tiên ở MU

Nhưng Wan-Bissaka đã vượt qua để ngày một chơi tốt hơn ở MU. Đồng đội cũ Patrick van Aanholt tin chắc rằng anh là hậu vệ cánh giỏi nhất nước Anh. Thầy cũ ở học viện Palace, Omogbehin không ngạc nhiên với thể hiện tốt của Wan-Bissaka.

Omogbehin không bất ngờ

Ông nói với Manchester Evening News: “Wan-Bissaka có một tâm lý tuyệt vời. Cậu ấy không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ sợ hãi. Cậu ấy rất khát khao, luôn cố gắng tận dụng mọi cơ hội được trao.”

“Ngay cả ở Crystal Palace, cũng có một khoảng thời gian Wan-Bissaka bị nghi ngờ khi khoảng 13, 14 tuổi. Nhưng cậu ấy đã vượt qua nhờ tố chất chiến đấu mọi lúc. Tôi đã thấy phẩm chất đó trước đây và họ thường có sự nghiệp lâu dài.”

Wan-Bissaka sinh ra là để khoác áo Man United! hình ảnh 2
Omogbehin tin Wan-Bissaka rất phù hợp với MU

“Những người như vậy luôn tập trung và nỗ lực hàng ngày. Đó là lý do tại sao họ được HLV tin tưởng cho ra sân ở mọi trận đấu.”


Omogbehin nói thêm về trò cũ tài năng: “Wan-Bissaka sinh ra để khoác áo Manchester United khi đáp ứng mọi kỳ vọng của họ đối với một cầu thủ: tố chất tốt, thể chất tốt, tâm lý tốt và đầy ổn định. Cậu ấy không ngừng học hỏi để trở nên tốt hơn.”

“Tôi chắc chắn Wan-Bissaka sẽ tiếp tục làm điều đó. Cậu ấy từng là một chàng trai trẻ nhút nhát, ít nói song dùng đôi chân của mình để nói chuyện và điều đó không có gì sai. Một số người rất thoải mái nói chuyện với giới truyền thông, nhưng cậu ấy chỉ vui khi chơi bóng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X