Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka được khuyên từ chối MU hè này

Chủ Nhật 16/06/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nigel Martyn đã lên tiếng khuyên Wan-Bissaka nên ở lại Palace thêm 1 năm trước khi cân nhắc ra đi.
Sau 1 mùa giải thi đấu ở đội một Crystal Palace, Wan-Bissaka đã được đồn đoán sẽ chuyển tới một đội bóng lớn hơn với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Man United được cho là điểm đến tiếp theo của Wan-Bissaka. Quỷ đỏ đang nhắm đến những cầu thủ tiềm năng để sử dụng lâu dài và cũng cần một hậu vệ phải thay thế Antonio Valencia mới ra đi.

Wan-Bissaka nên từ chối MU hè này hình ảnh

Wan-Bissaka được khuyên từ chối MU hè này


Rõ ràng Wan-Bissaka đáp ứng được mọi yêu cầu mà MU đưa ra. Nhưng cựu cầu thủ Nigel Martyn cho rằng sao trẻ của Palace nên từ chối lời đề nghị này để tiếp tục ở lại phát triển tại Selhurst Park.

“Wan-Bissaka là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã vươn lên đội một Palace và hòa nhập rất tốt. Cậu ấy cũng đang có cơ hội vươn lên đội tuyển Anh.

Cậu ấy có thể làm được điều đó nếu ở lại Palace thêm một mùa giải và tích lũy thêm kinh nghiệm. Vậy nên nếu có một đội bóng lớn đến mời gọi, cậu ấy sẽ sẵn sàng hơn”.


Martyn cũng bày tỏ hy vọng rằng Zaha sẽ ở lại Palace trước những tin đồn ra đi tương tự Wan-Bissaka: “Tôi hy vọng cả hai cầu thủ này đều ở lại.

Palace chắc chắn sẽ chiến đấu để đảm bảo rằng họ được ở lại Premier League. Bây giờ họ đã có kinh nghiệm ở giải đấu này. Vậy nên họ cần giữ lại những cầu thủ tốt nhất. Vấn đề là khi họ có một mùa giải tốt thì rất nhiều đội bóng khác lại đến và cố gắng lấy đi những cầu thủ tốt nhất của họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X