Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ MU chơi tốt nhất ở trận thắng Man City

Thứ Hai 09/12/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka chơi bùng nổ trước Man City, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1997.

Wan-Bissaka được khen ngợi hết lời


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Man City. Quỷ đỏ đã chơi một trận đấu hay nhất dưới thời HLV Solskjaer, họ dẫn trước Man xanh 2-0 với những tình huống tấn công cực kỳ sắc bén. Sau đó dù Man City có chơi nỗ lực trong những phút cuối trận thì họ cũng chỉ có 1 bàn danh dự. 
Aaron Wan-Bissaka chơi bùng nổ trước Man City hình ảnh

Wan-Bissaka được khen ngợi sau trận thắng Man City


Với chiến thắng 2-1 trước Man City, MU đã vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Aaron Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ của MU chơi tốt nhất trên sân Etihad.

Bản hợp đồng 50 triệu bảng của MU đã phong tỏa hoàn toàn Raheem Sterling, khiến tiền đạo này có thêm một trận đấu thất vọng. Aaron Wan-Bissaka chơi bùng nổ trước Man City, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1997.

“Wan-Bissaka đã có một trận đấu thực sự tốt, cậu ấy đã cho thấy những phẩm chất hàng đầu của một hậu vệ cánh. Wan-Bissaka nhanh và phán đoán tốt, cậu ấy khiến Sterling không còn là chính mình. Cậu ấy bình tĩnh phán đoán thay vì vội vàng vào bóng, cậu ấy cho thấy bản lĩnh ở những thời điểm khó khăn nhất”.

“Wan-Bissaka sẽ tiếp tục tiến bộ, cậu ấy sẽ là tài sản lớn của MU trong tương lai. Tôi nghĩ MU đã đúng khi chi tiền đưa về Wan-Bissaka, cậu ấy sẽ là bản hợp đồng thành công của họ”.

Phát biểu trên MUTV, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không giấu được sự hãnh diện của mình về màn trình diễn của Wan-Bissaka với tuyên bố: " Sterling, Mahrez, rồi De Bruyne và họ không thể vượt qua cậu ấy, đó thực sự là màn trình diễn tuyệt vời của Wan-Bissaka”.

Kể từ khi cập bến MU từ Crystal Palace ở Hè 2019, Wan-Bissaka luôn chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford từ đầu mùa giải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X