Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka có thể ra sân trước AZ Alkmaar?

Thứ Tư 02/10/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về Wan-Bissaka, ông thầy người Na Uy cập nhật khả năng cầu thủ 22 tuổi có thể ra sân trước AZ Alkmaar ở Europa League hay không.

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Wan-Bissaka


Trong trận hòa 1-1 giữa Arsenal và MU ở sân Old Trafford hồi đầu tuần, hậu vệ Wan-Bissaka bất ngờ không ra sân thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1997 không có dấu hiệu chấn thương trước đó, việc anh bất ngờ vắng mặt khiến NHM Man đỏ cảm thấy khó hiểu.
 
Wan-Bissaka chua chac co the ra san trong tran dau o Europa League

Wan-Bissaka chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu ở Europa League


Sau trận đấu, lý do Wan-Bissaka không ra sân trước Arsenal cũng đã được tiết lộ. HLV Solskjaer nói về vấn đề của Wan-Bissaka, ông khẳng định.

“Cậu ấy bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã chờ đợi vào sự trở lại của Wan-Bissaka. Tuy nhiên, cậu ấy dường như chưa hoàn toàn hồi phục, bởi vậy tôi đã quyết định không sử dụng cậu ấy. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm chào đón sự trở lại của Wan-Bissaka”.

Vào đêm mai, MU sẽ có trận đấu thứ 2 ở vòng bảng Europa League 2019/20, Quỷ đỏ đụng độ AZ Alkmaar. Trước trận đấu, HLV Solskjaer nói về Wan-Bissaka, ông thầy người Na Uy cập nhật khả năng cầu thủ 22 tuổi có thể ra sân ở Europa League hay không.

“Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng tôi không thể khẳng định 100% cậu ấy sẽ ra sân trước AZ Alkmaar. Tôi sẽ nói chuyện với đội ngũ y tế, tôi chỉ sử dụng cậu ấy nếu Wan-Bissaka bình phục hoàn toàn, chúng tôi không mạo hiểm với vấn đề của các cầu thủ”.

HLV Solskjaer cũng xác nhận Martial có thể trở lại vào cuối tuần này: “Martial sẽ không ra sân ở Europa League, có thể cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Newcastle vào cuối tuần. Cũng có thể cậu ấy sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG”.

“Những chấn thương của các trụ cột đang khiến MU gặp rất nhiều khó khăn, nhưng tôi sẽ không vội vàng đưa họ trở lại thi đấu. Nếu tái phát chấn thương những cầu thủ sẽ mất một thời gian dài để hồi phục”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X