Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka có kịp ra sân trước Leicester?

Thứ Năm 05/09/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương lưng, cầu thủ 22 tuổi đang chạy đua với thời gian nhằm có thể tham dự trận đấu với Leicester.

Aaron Wan-Bissaka gặp vấn đề ở lưng


Với phong độ cực cao trong màu áo Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka được MU đưa về với giá 50 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1997 đá chính trong cả 4 trận của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh chơi cực tốt. Cầu thủ 22 tuổi là người chơi ổn định nhất của Man đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải.
Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương, chưa chắc ra sân trước Leicester hình ảnh

Wan-Bissaka dính chấn thương lưng


Với phong độ ấn tượng của mình, Aaron Wan-Bissaka đã được triệu tập vào ĐT Anh thi đấu trước Bulgaria và Kosovo ở vòng loại Euro 2020. Cầu thủ của MU đứng trước cơ hội ra mắt Tam sư. Tuy nhiên, vừa được gọi lên tuyển thì hậu vệ này dính chấn thương. ĐT Anh đã trả Aaron Wan-Bissaka lại MU để điều trị chấn thương.

ĐT Anh cũng xác nhận không gọi người thay thế hậu vệ của MU, bởi ở vị trí hậu vệ phải họ đã có Kieran Trippier và Trent Alexander-Arnold. Trong một diễn biến mới nhất, Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương lưng, cầu thủ 22 tuổi đang chạy đua với thời gian nhằm có thể tham dự trận đấu với Leicester.

Theo Telegraph, Wan-Bissaka không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, anh cũng đang hồi phục tốt. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của MU chưa thể khẳng định cầu thủ này sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo của Man đỏ.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ tiếp Leicester trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ mới chỉ thắng 1 trận sau 4 vòng đầu tiên, 3 vòng gần nhất họ toàn hòa và thua. Leicester không phải đối thủ dễ bị đánh bại, họ bất bại sau 4 trận, trong đó có 2 chiến thắng và đang xếp thứ 3 trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X