Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka chơi ở vị trí mới nếu MU chiêu mộ Kieran Trippier

Chủ Nhật 06/06/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ phải chơi ở vị trí trung vệ ở mùa giải tới nếu MU chiêu mộ thành công Kieran Trippier.

Wan-Bissaka có thể được sử dụng ở vị trí mới


Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka chuyển tới MU từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của Quỷ đỏ. Mùa giải 2020/21, Wan-Bissaka là lựa chọn số 1 của MU ở vị trí hậu vệ phải, anh ra sân tới 54 lần trên mọi mặt trận.
 
Wan-Bissaka có thể phải đá trung vệ ở mùa giải tới

Wan-Bissaka có thể phải đá trung vệ ở mùa giải tới


Mặc dù Wan-Bissaka đang chơi tốt, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang lên kế hoạch mua thêm hậu vệ phải. Ông thầy người Na Uy cần một người có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn. Theo Mirror, MU quan tâm Kieran Trippier của Atletico Madrid.

Cầu thủ người Anh vẫn đang chơi tốt ở Tây Ban Nha, anh vừa cùng Atletico vô địch La Liga. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, cựu cầu thủ Tottenham đang muốn trở lại Anh thi đấu. MU sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo The Sun, trong trường hợp có được chữ ký của Kieran Trippier, MU có thể sử dụng Wan-Bissaka ở vị trí trung vệ. MU đang tìm kiếm một đối tác bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Mùa giải vừa qua cả Eric Bailly và Victor Lindelof đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Với tốc độ và khả năng phán đoán tốt, Wan-Bissaka hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Maguire. Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ thử nghiệm Wan-Bissaka ở vị trí trung vệ trong một vài trận giao hữu ở Hè 2021, nếu chơi tốt cầu thủ này có thể được sử dụng ở trung tâm hàng thủ một cách thường xuyên ở mùa tới.

Ngoài việc quan tâm Trippier, MU còn đưa cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund và trung vệ Raphael Varane của Real Madrid vào tầm ngắm.
Điểm tin bóng đá tối 6/6: MU phá kỷ lục chuyển nhượng để có SanchoĐiểm tin bóng đá tối 6/6: MU phá kỷ lục chuyển nhượng để có Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/6/2021.
Maguire hứa đem danh hiệu về MUMaguire hứa đem danh hiệu về MU
Maguire và Man United đã kết thúc mùa giải 2020/21 trắng tay. Và trung vệ người Anh đã lên tiếng đặt mục tiêu cùng các đồng đội về đích với một danh hiệu ở mùa...
De Gea không đáng bị chỉ trích ở MUDe Gea không đáng bị chỉ trích ở MU
Cựu HLV đội U21 Tây Ban Nha là Gabino Rodriguez khẳng định Man United bây giờ còn mong manh hơn một chiếc bánh xốp và De Gea không nhận được đủ sự hỗ trợ từ...
Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?
Bruno Fernandes thừa nhận đã lấy cảm hứng từ tất cả những gì xung quanh Cristiano Ronaldo và muốn tiếp bước huyền thoại của sân Old Trafford.
Bruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mớiBruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mới
Tiền vệ Bruno Fernandes không giấu giếm mong muốn được tiếp quản áo số 8 ở MU thay thế cho áo số 18 như thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X