Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đắt giá của MU thừa nhận “xoạc vì đam mê”

Thứ Sáu 23/08/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, hậu vệ Wan-Bissaka bày tỏ sự quyết tâm trong mỗi trận đấu mà anh góp mặt cùng Quỷ đỏ.


Wan-Bissaka và thú vui xoạc bóng

Trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Crystal Palace, hậu vệ trẻ người Anh đã lọt vào tầm ngắm của Man United, và đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa hè qua. Tân binh 50 triệu bảng cũng hoà nhập cực nhanh, và chiếm suất đá chính bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ.
Chia sẻ về lối chơi thích phòng ngự bằng những cú xoạc, cầu thủ này cho biết: “Tôi thích tắc bóng, tôi muốn sau mỗi trận đấu, mình là cầu thủ sở hữu nhiều cú tắc nhất. Nếu điều đó không xảy ra, tôi sẽ không cảm thấy hài lòng.

Hậu vệ Wan Bissaka của MU thừa nhận xoạc vì đam mê hình ảnh

Hậu vệ Wan Bissaka của MU ưa thích những pha xoạc bóng


Đồng thời, nếu bạn có thể xử lý tiền vệ đối phương bằng những pha bóng như vậy, anh ta sẽ không tự tin để tiến lên nữa, tôi có thể nhanh chóng giải quyết anh ta. Tôi biết những tiền vệ cánh sẽ không thích điều đó, tôi khi đá cánh cũng vậy. Khi bị phạm lỗi, tôi sẽ không bao giờ muốn nằm sân một lần nào nữa và phải thay đổi lối chơi của mình. Đối phương cũng vậy.

Tôi không hề sợ hãi, tôi yêu thích và muốn tận hưởng những trận đấu của mình. Tôi dẹp bỏ sự lo lắng trước khi ra sân, tôi chỉ muốn trận đấu bắt đầu nhanh nhất có thể. Tôi rất tự tin vào những cú tắc bóng của mình, các CĐV cũng thích chứng kiến những pha bóng như vậy. Tôi là một hậu vệ với niềm đam mê xoạc bóng”
– Wan-Bissaka kết luận.
Vào cuối tuần này, sao trẻ của MU sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Crystal Palace. Tất nhiên, nhiệm vụ của anh sẽ là ngăn chặn Zaha và các cộng sự bằng những pha xoạc bóng đã thành thương hiệu.

VIDEO: Romelu Lukaku chỉ trích MU khi không được bảo vệ
Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ...
Những đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử Man United
Là một trong những CLB có truyền thống và lịch sử lớn nhất thế giới, Quỷ đỏ sở hữu rất nhiều huyền thoại bóng đá. Dưới đây là những đội trưởng vĩ đại nhất của...
MU hoà đau Wolves: Khi vấn đề không chỉ là hỏng phạt đền
Paul Pogba sút trượt penalty không phải điều bất ngờ. Nhưng chưa từng có chuyện một quả phạt đền bị hỏng trong trận Wolves vs MU 1-1 lại bị báo chí Anh nhắc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X