Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka là nguyên nhân khiến MU thua Bournemouth?

Chủ Nhật 03/11/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka mắc sai lầm trước Bournemouth, ngôi sao người Anh được cho là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Bournemouth. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ song thầy trò Solskjaer đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Joshua King là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Wan-Bissaka mac loi trong ban thua cua MU

Wan-Bissaka mắc lỗi trong bàn thua của MU


Phút 45, Từ đường chuyền của Adam Smith, Joshua King khéo léo vượt qua Aaron Wan-Bissaka trước khi dứt điểm đánh bại David de Gea ở cự ly gần đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. 

Wan-Bissaka mắc sai lầm trước Bournemouth, ngôi sao người Anh được cho là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

Chứng kiến tình huống này, huyền thoại MU Rio Ferdinand không ngần ngại chỉ trích bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Quỷ đỏ: “Cậu ấy đã bị vượt qua rõ ràng, cậu ấy chưa cho thấy giá trị của mình. Khi tranh chấp ở khu vực đó, bạn cần làm tình huống bóng diễn ra chậm lại. Bạn không cần thiết phải ngay lập tức lao vào tranh cướp bóng làm gì cả”.

“Wan-Bissaka chỉ cần phán đoán và chạm nhẹ ở bên tay phải là có thể cắt tình huống, nhưng cậu ấy lại vào bóng quá nhanh. Điều đó chỉ khiến King có lý do để tâng bóng theo hướng ngược lại, thoát xuống và ghi bàn”.

Ashley Cole cũng cho rằng tân binh của MU ở Hè 2019 mắc sai lầm ở tình huống này: “King đã tinh quái hơn Wan-Bissaka. Nếu tôi là Wan-Bissaka, tôi sẽ giữ vị trí và chờ đợi hành động kế tiếp của đối thủ rồi mới quyết định truy cản như thế nào. Wan-Bissaka rõ ràng đã quá vội vàng, cậu ấy đã mắc bẫy của đối phương”.

Kết quả Bournemouth vs MU khiến Quỷ đỏ tụt xuống giữa bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 có thể được nới rộng lên thành 10 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X