Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wan-Bissaka đã có một trận đấu thảm họa trước Liverpool"

Thứ Hai 20/01/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka chơi tệ trước Liverpool, cầu thủ người Anh đã bị huyền thoại Gary Neville lên án sau màn trình diễn thảm họa.

Aaron Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội


MU được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, và mọi chuyện đã diễn biến đúng như dự đoán của giới chuyên môn và NHM. Trong 90 phút thi đấu đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn và tạo ra nhiều cơ hội.
Aaron Wan-Bissaka chơi tệ trước Liverpool hình ảnh

Wan-Bissaka bị chỉ trích sau màn trình diễn không tốt trước Liverpool


Với sự vượt trội về mọi mặt, Liverpool giành chiến thắng 2-0. Thậm chí nếu dứt điểm tốt hơn họ có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt hơn nữa. Hàng thủ của MU đã không hoàn thành nhiệm vụ, các ngôi sao của họ để đối phương đánh bại rất dễ dàng.

Aaron Wan-Bissaka chơi tệ trước Liverpool, cầu thủ người Anh đã bị huyền thoại Gary Neville lên án sau màn trình diễn thảm họa.

“Wan-Bissaka đã có những màn trình diễn tốt ở MU, nhưng hôm nay cậu ấy đã chơi quá tệ. Tôi không thấy cậu ấy có những pha cản phá chính xác như thường thấy, cậu ấy phạm lỗi nhiều hơn là cản phá. Cậu ấy bị cuốn vào lối chơi của Liverpool”.

“Hậu vệ phải của MU di chuyển một cách hỗn loạn, cậu ấy thường xuyên bỏ vị trí. Tôi nghĩ hôm nay hàng công của Liverpool đã dạy cho Wan-Bissaka một bài học, cậu ấy cần tích lũy những kinh nghiệm cho riêng mình, qua đó tiếp tục trưởng thành”.

“Tôi cũng là một hậu vệ cánh, tôi từng đối đầu với những cầu thủ tốt như Ashley Cole, Thierry Henry hay Robert Pires, tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau khi trải qua những thử thách khó khăn trước những cái tên kể trên, tôi hy vọng Wan-Bissaka cũng sẽ làm được điều đó”.

Gary Neville cũng chỉ trích trung vệ Maguire sau trận thua của MU trước Liverpool, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Anh không thể so sánh với màn trình diễn của Van Dijk.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X