Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka ra điều kiện để rời MU

Thứ Ba 06/08/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka sẽ chỉ chấp nhận chia tay MU trong kì chuyển nhượng hè này nếu nhận được một khoản phí đền bù hợp đồng.

Dấu hỏi về tương lai của Wan-Bisska

Wan-Bisaka còn 1 năm hợp đồng với MU. Nhưng ngay từ phiên chợ hè 2024, Quỷ Đỏ đã lên kế hoạch bán cầu thủ sinh năm 1997.

Thời gian qua, West Ham tiếp cận Wan-Bissaka. Họ đã chốt được với MU mức giá chuyển nhượng 18 triệu Bảng. 

Tuy nhiên, Wan-Bissaka chính là mấu chốt quyết định thương vụ này. Hậu vệ số 29 chỉ chấp nhận chia tay Quỷ Đỏ ngay trong mùa hè năm nay nếu nhận được khoản phí bồi thường hợp đồng. 

Wan Bissaka
Wan Bissaka còn 1 năm hợp đồng với MU.

Wan-Bissaka hiện tại đang nhận mức lương khoảng 90 nghìn Bảng mỗi tuần tại Old Trafford. Anh thừa hiểu rằng rất khó để đàm phán mức lương tương tự khi đội bóng mới đã bỏ ra một khoản tiền chuyển nhượng để chiêu mộ mình. 

Nếu MU không chấp nhận yêu cầu kể trên, Wan-Bissaka sẵn sàng ở lại và ra đi vào mùa hè năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do. Khi ấy, sẽ dễ dàng hơn để anh đàm phán mức lương như mong muốn.

MU hiện cũng đã tìm dần phương án thay thế Wan-Bissaka. Thời gian qua, họ theo đuổi Noussair Mazraoui của Bayern Munich. Hậu vệ người Morocco từng là trò cũ của HLV Ten Hag ở Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X