Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka lên kế hoạch rời MU

Thứ Năm 23/02/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Football Insider thừa nhận Wan-Bissaka đang cân nhắc rời khỏi Man United vào cuối mùa giải này.

Wan-Bissaka đang có đà hồi sinh ở Man United kể từ khi mùa giải trở lại hậu World Cup. Cầu thủ người Anh được xuất phát 12 trận liền trên mọi đấu trường trong khi Diogo Dalot bị chấn thương.

Nhưng Man United đang tìm kiếm một hậu vệ phải khác ở kỳ chuyển nhượng hè. Được biết, “Quỷ đỏ” cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Wan-Bissaka trong thời gian tới.

Wan-Bissaka
Wan-Bissaka lên kế hoạch rời MU

Wan-Bissaka không muốn ở Man United mà chỉ đóng vai trò dự bị. Nhưng điểm mạnh của cầu thủ người Anh là phòng thủ nên không phù hợp với những mong muốn của HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng có một lựa chọn cơ động hơn bên hành lang cánh phải để phối hợp tấn công và xuyên phá hàng thủ đối phương một cách tốt nhất.

Hợp đồng của Wan-Bissaka sẽ đáo hạn sau đây 18 tháng. Man United còn điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Tuy vậy, tương lai của cầu thủ này nhiều khả năng sẽ được định đoạt vào mùa hè tới. Wan-Bissaka sẽ ký hợp đồng mới hoặc rời khỏi sân Old Trafford để nhường chỗ cho một cầu thủ khác hứa hẹn hơn.

Ngay khi bình phục chấn thương, Dalot đã lấy lại được vị trí đá chính ở các trận đấu với Leeds và Leicester. Rõ ràng, Wan-Bissaka chắc chắn luôn là một lựa chọn bị HLV Ten Hag đánh giá thấp hơn vì năng lực tấn công không bằng Dalot.

Wan-Bissaka chuyển đến Man United từ Crystal Palace năm 2019 với giá 50 triệu Bảng. Cầu thủ này đã ra sân tổng cộng 142 lần nhưng chưa đăng quang danh hiệu nào cùng MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X