Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ khó tin của Aaron Wan-Bissaka

Chủ Nhật 09/04/2023 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có một cơ hội ghi bàn ngon ăn trước Everton, nhưng anh lại đệm bóng ra ngoài ở cự ly rất gần. 

Tình huống xảy ra ở phút 12 trong trận đấu giữa MU và Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23. Từ quả đá phạt góc, hậu vệ của đội khách phá bóng đến vị trí của Antony. Cầu thủ người Brazil dứt điểm không quá mạnh nhưng bóng đi hiểm, Pickford không thể cản phá nhưng bóng đi trúng cột dọc.

Bóng sau đó bật ra đến vị trí của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh không rơi vào thế việt vị ở tình huống này, nhưng lại đệm bóng chệch cột dọc trước khung thành bỏ trống một cách khó tin. Ngay cả cầu thủ sinh năm 1997 cũng không hiểu tại sao anh lại bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn đến vậy. 

Wan-Bissaka dem bong ra ngoai truoc khung thanh bo trong

Wan-Bissaka đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống

Ngay lập tức, người hâm mộ trên mạng xã hội tuyên bố rằng đây là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cơ hội bị bỏ lỡ lớn nhất mùa giải. Một người viết: “Đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong, khả năng dứt điểm của Wan-Bissaka thực sự có vấn đề”.

Một người khác ủng hộ: “Anh ấy là hậu vệ không biết tấn công, điều đó rất đúng vào hôm nay”. Một bình luận khác: “Anh ấy sẽ không bao giờ có thêm một cơ hội như vậy, Wan-Bissaka đã bỏ lỡ một cơ hội để có thể ghi bàn”.

Nhiều bình luận chỉ trích Wan-Bissaka, nhưng cũng có một vài bình luận bênh vực anh. Theo đó một vài người cho rằng cựu sao Crystal Palace tiếp bóng bằng chân không thuận, điều đó dẫn đến tình huống dứt điểm không được tốt sau đó. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X